Tin tức - pháp luật 2011-06-28 06:21:15

Lời khai lạnh lùng của kẻ thắt cổ bạn gái, cướp LX - Cô người yêu tên Xù, nghe quen ko các mem VY


[size=3]Vừa gặp mẹ được một lát, Quang như người mất hồn nhưng ngay sau đó lại lạnh lùng khai nhận hành vi giết người vì tiền.
[/size]









Quang phờ phạc hơn sau 1 ngày trong nhà tạm giữ.

Khoảng 21h, người dân ở đầu ngõ 157 phố Chùa Láng đưa cô nữ sinh Nguyễn Thị Ý (SN 1993 quê ở TP Vinh, Nghệ An) tới công an phường Láng Thượng trong tình trạng gần như không còn tỉnh táo, máu bê bết. Cô gái tới được công an phường thì bất tỉnh và được đưa vào bệnh viện. Cô khai rằng mình là nạn nhân một vụ cướp.

Sau hơn một ngày điều tra, Công an quận Đống Đa đã bắt được Quang, kẻ nhẫn tâm dùng dây siết cổ, định giết chết cô nữ sinh đã bị bắt.

10h sáng nay, ngày 27/6, sau khi Quang được gặp mẹ và sau đó đi nhận diện tang vật vụ án.

Khuôn mặt thư sinh, đẹp trai nhưng lạnh lùng là toàn bộ nhận xét về Quang. Quang thản nhiên ngồi trả lời câu hỏi, trước 5 chiếc ống kính một cách lạnh lùng về việc cậu ta đã ra tay giết người. Rất may, cú siết cổ, đập gạch vào đầu rồi sau đó lấy tải phủ lên người nạn nhân không làm cô gái thiệt mạng. Ý bị giết nhưng thoát chết là ngoài ý định của Quang.

Quang khai nhận, chiều 24/6, cậu ta nhắn tin, gọi điện cho Ý – người đã quen trước đó qua nick trên mạng với cái tên rất kêu là “quangquanquai” (quang quằn quại). Cùng chơi với một nhóm bạn, Quang và nạn nhân đã có vài lần gặp nhau. Biết cô gái này có tài sản, Quang nảy sinh ý định cướp nên đã chuẩn bị sẵn sợi dây thừng bỏ trong túi.

Vì buổi chiều Ý có việc bận nên tối 24/6, dù trong người không mang đồng tiền nào nhưng Quang vẫn hẹn Ý đi chơi. Khi đi qua ngõ 157 Chùa Láng, Quang rẽ vào với lý do vào nhà bạn lấy đồ. Vì thời gian mới là gần 9h tối, cô nữ sinh ngồi sau không mảy may nghi ngờ nên không đề phòng.

Còn Quang, đã “khảo sát địa hình” trước đó 2 ngày nên rất rõ, trong ngõ có một đoạn đường vắng, đổ đầy vật liệu xây dựng. Khi đi tới đây, Quang giả vờ làm đổ xe và nhầm đường nên bảo Ý chở mình để gã ngồi sau nhìn đường cho dễ. Ý vừa lên cầm lái, Quang liền rút sợi dây thừng trong túi quần ra, thít cổ nạn nhân. Ý kịp kêu lên 2 tiếng “cướp, cướp” thì bị Quang đạp ngã, lấy gạch đập tiếp nhiều nhát vào đầu, vào mặt tới khi cô gái không còn động đậy. Sau đó, Quang kéo nạn nhân vào vệ đường, phủ chiếc tải lên. Quang nói rành mạch, không hề run sợ trước mọi câu hỏi xung quanh vụ án. Cậu sinh viên này nghĩ Ý chắc đã chết nên ung dung về đón bạn gái đi nhà nghỉ. Cô gái này không muốn ngủ qua đêm nên cả hai sau đó đi về.

- Đêm đó, em có ngủ được không?

- Em không.

- Vì sợ à?

- Không ạ. Em nghĩ nên khó ngủ.

- Em có yêu Ý không?

- Không.

- Thế sao rủ cô ấy đi chơi?

- Rủ đi để lấy tài sản.

- Vì Ý giàu à?

- Vì bạn ấy có xe máy.

- Em siết cổ, bạn ấy ngã xuống rồi sao còn lấy gạch đập bạn ấy?

- (Cúi mặt, không trả lời)

- Vì muốn đánh chết hay gì?

- Dạ vâng.

- Em muốn cướp để có tiền đi bar à?

- Để có nhiều tiền ạ.

Quang vốn là một học sinh giỏi ở Bình Phước. Lớp 11, cậu còn đi thi học sinh giỏi Lý và tham dự thi vào đội tuyển quốc gia. Khi thi ĐH vào trường Xây Dựng, Quang được 23,5 điểm. Một học sinh giỏi không ngờ lại có ngày lại ra tay giết người.

Sau khi con đỗ đại học, bố mẹ Quang chuyển từ Bình Phước ra Thái Nguyên để gần 2 con. Quang ở với chị gái làm ngân hàng, “cứ hết tiền thì em xin chứ không biết một tháng bố mẹ cho bao nhiêu” – lời Quang – thế nên cậu sinh viên này không thiếu tiền.

Quang nói rằng quen với Ý khoảng 6 tháng cùng với nhóm bạn nhưng hai người không yêu nhau. Đây là lần đầu tiền Quang mời Ý đi chơi riêng. [size=3]Việc Quang có bạn gái là Xù[/size] ở An Dương, Ý cũng đã gặp 1 lần khi đi chơi cùng với nhóm bạn. Kẻ giết người còn thản nhiên nhận xét Ý không xinh bằng bạn gái mình. Quang quen và yêu Xù mới được 2 tháng nay. Cô người yêu hơn tuổi đã tốt nghiệp đại học nhưng ngành gì cụ thể thì cậu ta cũng không biết mà chỉ biết bạn học gì đó có liên quan tới “nghiên cứu giống cây”.

Cả đêm không ngủ nổi, tới sáng hôm sau, kẻ giết người vẫn thản nhiên đi thi môn Giải tích. Chiều về, Quang lại hẹn người yêu đi chơi. Số tiền 2,4 triệu đồng bán chiếc điện thoại E71 của nạn nhân Quang vẫn chưa tiêu hết. Khi được hỏi về chiếc xe, Quang kêu vẫn chưa biết nên để đi hay mang bán.







Chiếc xe của nạn nhân đi chưa được 1000 km.

Bằng nhiều biện pháp nghiệp vụ, Công an Đống Đa đã có thông tin Quang và bạn gái ở nhà nghỉ thuộc quận Long Biên. Khoảng 1h sáng ngày 26/6, khi kẻ giết người cùng bạn gái vừa đi bar về thì bị bắt.

Quang không tỏ vẻ sợ hãi gì khi ngồi tại trụ sở Công an quận. Những câu hỏi cuối cùng dành cho Quang là liệu cậu sinh viên đã từng là con ngoan, trò giỏi kia muốn nói gì với mẹ không? Muốn nói gì với Ý không? Muốn nói gì với người yêu không? Thì đều nhận được câu trả lời là “không”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)