Tình yêu - giới tính 2014-01-25 09:51:08

Lời khuyên cho "chuyện ấy" ngày Tết


 ”Sex say” với một chút rượu trước khi giao ban là một gợi ý tuyệt vời mà báo Women Jounal muốn dành riêng cho phái nữ trong những ngày Tết.
 


[size=6]Một ly rượu vang trước cuộc giao ban sẽ khiến cuộc yêu ngày Tết thêm thăng hoa[/size]
1. Đừng khởi đầu cuộc nói chuyện bằng những vấn đề trong cuộc sống riêng tư của bạn, quên hẳn đi những thiếu sót của ông xã, chuyện gì đã qua cho qua. Mặc dù rượu có khả năng khiến bạn cởi mở hơn nhưng bất kỳ sự giải thích nào về sự nghi ngờ về mối quan hệ đang tồn tại cũng vô bổ và nguy hiểm. Hãy nhớ lúc say người ta hay nói bốc nên nhiều lúc sự khoe khoang (nhất là về chiến tích trong “chuyện ấy” ) nhiếu khi dẫn đến… chiến tranh. Làm hỏng cuộc vui trước mắt và những ngày Tết đang diễn ra.

Khi đã lên giường, có thể nói những điều mà bình thường coi là bất nhã, tục tĩu. Chúng sẽ thêm chút “gia vị” cho cuộc “giao ban”.

Tận dụng thời cơ, chia sẻ với ông xã của bạn những tưởng tượng về tình dục mà lúc tỉnh táo chẳng ai dám nói ra, cùng xem phim sex để kích thích.

 

 

2. Tránh thực hành những “trò chơi sex” quái gở, bệnh hoạn, đầy rủi ro mà những tạp chí về giới tính thường mô tả như bạo dâm (sadism), khổ dâm (masochism)… chẳng hạn. Những người đang say có thể không tính đến sức lực và gây những tổn hại nghiêm trọng cho đối tác của mình. Ngoài ra, rượu khiến chúng ta không biết cách kiềm chế, không biết điểm dừng và nói chung không hiểu được cuộc chơi lúc nào vượt ra khỏi tầm kiểm soát.
 
Сùng đóng một vở kịch vui nào đó vô thưởng vô phạt. Ví dụ: bác sĩ với y tá trong buổi trực đêm, thủ trưởng và thư ký khi công sở vắng người, học sinh và gia sư…
Nắm được thời điểm, dẫn dắt ông xã đến chỗ bất ngờ, mà anh ta đang hình dung ra.Ví dụ người đàn ông khoả thân!
3. Không thể thử nghiệm phim sex ở bất cứ vị trí nào. Khi đã say tất nhiên bất chấp tất cả, “biển chỉ đến đầu gối thôi” mà. Dù nhà vắng trẻ em cũng không nên thử làm điều đó ở bất cứ nơi nào, trong xe ô tô, dưới vòi nước… Có nguy cơ bị chấn thương đấy!
Tìm cảm giác khác lạ ở một địa điểm khác không phải ngôi nhà quen thuộc của bạn. Ví dụ: Đổi nhà cho bạn thân, về nhà bố mẹ, thuê khách sạn, đi du lịch, đón năm mới bằng món quà qúy (tức “making love”) mà tạo hoá tặng cho bạn..
Tìm một chút phiêu lưu, mạo hiểm, bất ngờ theo sáng kiến của bạn và đối tác. Có thể chỉ làm một lần trong đời nhưng có ấn tượng mạnh. Nên nhớ, chỉ thực hành với “đối tác thường xuyên” của mình chứ không phải một người không quen biết, ngẫu nhiên.
4. Đừng im lặng, chịu đựng nếu ông xã trong khi sex làm cho bạn đau. “Hắn ta” có thể vô tình, không để ý đền sự thô bạo của mình, nhất là khi đã ngà ngà say.
Сó chút sợ hãi trước điều bất ngờ.
 
Thử dùng một phương tiện nào đó để bổ sung cho sự hưng phấn. Vì khi đã say, sự nhay cảm ít hơn lúc bình thường và khó đạt được đỉnh điểm. Hãy thử dùng một thứ đồ chơi tinh dục nào đó xem sao. Khi được phép đưa ra thị trương, có nghĩa là đã được kiểm tra của ngànhy tế và chứng tỏ là vô hại.


 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)