Sao Việt 2013-10-23 08:02:46

Long Nhật: 'Anh ấy còn muốn tặng tôi nhẫn và căn hộ cao cấp' => pê đê à, ko ai cho ko ai cái gì đâu mà!!!!!!!!!!!1


[size=6]Không chỉ xuất hiện bên chiếc xe 4 tỷ đồng, người tình đại gia của nam ca sĩ còn muốn tặng anh nhẫn kim cương và căn hộ cao cấp.[/size]
Nhiều người đang hoài nghi về món quà 4 tỷ đồng "người tình" đã tặng cho anh trong ngày sinh nhật. Đó là chuyện không tưởng với một người đã quá thời như anh?- Tôi không có bất cứ lý do gì để dựng nên một câu chuyện hoang đường như thế. Tôi và anh Minh quen nhau khi tôi sang Mỹ lưu diễn, anh là một Việt kiều xa quê nên khi nghe tôi hát những ca khúc trữ tình quê hương khiến anh ấy rất nhớ quê nhà. Vì vậy, anh ấy chủ động đến làm thân với tôi rồi qua nhiều lần nói chuyện thấy cảm mến nên anh quyết định về Việt Nam sống và kinh doanh.
Tôi vốn sở hữu hai chiếc xe một là chiếc Lexus mui trần, đó là xe của vợ tôi mua để đưa hai con đi chơi trong những ngày nghỉ, còn chiếc Fortuner là tôi dùng để chạy show vì tính tiện dụng. Tuy nhiên khi về Việt Nam, thấy như vậy anh Minh mới nói với tôi: "Dáng thư sinh như em phải đi Lexus mới xứng tầm". Thế là anh ấy tự ra cửa hàng mua để tặng, tôi nào biết gì đâu.
Long Nhật và bạn trai bên xe mới 4 tỷ đồng.
- Ngoài anh cũng không ít ca sĩ hát nhạc trữ tình dân ca, vậy sao người bạn ấy vẫn thích anh và quyết định đầu tư một số tiền lớn làm quà cho anh?
- Tôi không đẹp lộng lẫy như các hot boy và siêu mẫu nhưng tôi có vẻ ngoài thư sinh, nho nhã, vẻ đẹp của người đàn ông thập niên trước và một tâm hồn trong sáng. Đặc biệt là giọng ca truyền cảm, ngọt ngào của tôi nên khiến nhiều người say mê với lại người hát nhạc quê hương như chúng tôi là không bao giờ già, thời đỉnh cao vẫn sẽ suy trì cho đến khi giã từ sự nghiệp. Điển hình như ca sĩ Bảo Yến, Hương Lan.
- Sau xe, "người tình" có ý định sẽ tiếp tục tặng cho anh những món quà gì khác nữa không?
- Ngày 20/10, anh Minh có gửi tấm hình là chiếc nhẫn kim cương qua cho tôi như là quà tặng kèm theo dòng tin nhắn hỏi tôi thích không anh ấy tặng. Tuy nhiên, tôi cũng ngại vì dồn dập quá, chiếc xe 4 tỷ đồng còn nóng hổi mà giờ nhận thêm nhẫn người ta sẽ nói tôi lợi dụng.
Ngoài ra anh Minh còn có ý định thời gian tới sẽ mua một căn hộ trong một chung cư cao cấp ở quận 7, TP.HCM để tiện cho việc đi lại của cả hai khi anh ấy về Việt Nam. Nói chung tấm lòng của người ta tôi cũng khó từ chối, nhưng xin nhắc lại tôi không phải người cơ hội vì trước giờ mọi thứ tôi đều tự làm ra được.
Nam ca sĩ còn tiết lộ, "người tình" còn muốn tặng anh nhẫn và nhà.

- Anh có nghĩ con cái và gia đình sẽ bị tổn thương trước những lùm xùm của mình?
- Tôi ra sao vợ con và gia đình hiểu hơn ai hết. Tôi tự thấy mình là một người chồng, người cha tốt khi mang đến hạnh phúc và sự no ấm cho gia đình. Mọi chuyện tôi làm vợ đều biết và chuyện này rất bình thường với cô ấy, còn các con luôn tự hào về tôi khi nhắc đến với bạn bè.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)