Tin tức - pháp luật 2014-02-26 04:47:32

Lớp trưởng khởi xướng hiếp dâm tập thể bạn học


[size=6]Sau khi uống say, Hiếu nảy ra ý định hiếp dâm Xuân nên đã rủ 4 tên khác cùng mình thực hiện hành vi đồi bại.[/size]
Vụ án nữ sinh bị các bạn học hiếp dâm ngay tại cổng trường đã xảy ra hơn 10 ngày nhưng vẫn gây ra tâm lý hoang mang đối với các học sinh nữ trong khu vực xã Dliê Yang (huyện Ea H’leo, tỉnh Đăk Lăk).
Nguyễn Thị Xuân (sinh năm 1996, ngụ huyện Ea H’leo) đang học lớp 10 tại một trường cấp 3 thuộc địa bàn xã Dliê Yang. Vì trường học cách nhà 50km nên Xuân xin gia đình cho mình ở trọ cùng các bạn. Xuân cùng 4 người bạn cùng xã thuê một phòng trọ ngay sát trường để sinh hoạt và tiện cho việc học tập.
Một người bạn của Xuân cho biết, vì hôm đó là thứ 7 nên 2 người trong phòng về nhà chơi, phòng trọ chỉ còn có Xuân và 2 bạn khác. Đến khoảng 17h30 chiều 15/2, Xuân nhận được điện thoại của ai đó rủ ra ngoài nói chuyện. Ban đầu, Xuân từ chối nói rằng mình sẽ không đi, nhưng kết thúc cuộc trò chuyện gương mặt nữ sinh bộc lộ chút lo lắng.
Sau đó, Xuân nói với 2 người bạn cùng phòng rằng mình ra ngoài một chút. Khoảng gần 2h sau, Xuân về phòng với bộ dạng quần áo xộc xệch và không ngừng khóc nức nở. Các bạn cùng phòng của Xuân không biết lý do vì sao, phải một lúc lâu sau khi Xuân bình tĩnh lại cô mới kể cho bạn nghe sự việc.
Cú điện thoại của Xuân nhận được là do Võ Văn Bảo (sinh năm 1998, ngụ thôn 3, xã Dliê Yang, huyện Ea H’leo), một người bạn cùng lớp của Xuân gọi. Lúc đầu, Bảo gọi điện bảo Xuân ra cổng trường để gặp mấy người bạn cùng lớp có chuyện cần nói. Tuy nhiên, Xuân đã từ chối vì không có chuyện gì cần gặp cả. Lúc này, Bảo giở giọng côn đồ nói rằng gã đang ở gần đó, nếu Xuân không ra gã sẽ đến đốt nhà trọ. Sợ ảnh hưởng đến bạn cùng phòng và gặp rắc rối với chủ nhà trọ nên Xuân đã đồng ý ra gặp Bảo ở cổng trường.
Khu vực trường học nơi xảy ra vụ án.
Khi đến chỗ hẹn, ngoài Bảo ra còn có Lê Văn Tùng (sinh năm 1998, ngụ cùng xã và học cùng lớp với Bảo) đến dắt Xuân đi dọc theo bờ tường rào của trường để nói chuyện. Thấy Tùng và Bảo đã có chút men trong người, sợ chúng đánh nên Xuân miễn cưỡng đi theo. Đi được một đoạn, 2 gã bạn học của Xuân bỗng nhiên lộ rõ bộ mặt là những tên “yêu râu xanh”. Cả Tùng và Bảo bất ngờ giữ tay Xuân lại, chúng giở trò sàm sỡ, ôm hôn và cởi quần áo của nạn nhân.
Mặc dù Xuân chống cự quyết liệt và kêu la nhưng vì trường học ở cách xa nhà dân, xung quanh là rừng cao su nên không ai nghe thấy. Sau khi đã khống chế được nạn nhân, Bảo gọi 3 người nữa tới để cùng nhau giở trò đồi bại với Xuân. Trong đó, Phạm Tài Hiếu (sinh năm 1997, ngụ cùng xã với Bảo) là người trực tiếp thực hiện hành vi xâm hại.
Sau khi đã cưỡng bức cô bạn học, cả 5 tên bỏ Xuân nằm đó rồi thản nhiên đi về nhà như chưa có chuyện gì xảy ra. Sau đó Bảo còn nhắn tin cho Xuân đe dọa: “Tốt nhất mày đừng nói cho ai nghe chuyện này”. Trước hành vi thú tính của đám bạn học, Xuân đã quyết định tố cáo chúng lên cơ quan công an.
Nhận được đơn trình báo của nạn nhân, cơ quan công an đã khẩn trương vào cuộc xác minh, đồng thời tiến hành truy bắt 5 tên đã tham gia vào vụ án trên. Sáng 16/2, Hiếu, Bảo, Tùng, Lê Văn Sơn (sinh năm 1998) và Nguyễn Quốc Hải (sinh năm 1996) đã bị bắt giữ. Cả 5 kẻ trên đều cùng ngụ thôn 3 xã Dliê Yang, trong đó Hiếu, Tùng, Bảo, Sơn đều học với Xuân còn Hải đã bỏ học. Trong số các thủ phạm, Hiếu là lớp trưởng của Xuân, đồng thời gã cũng là tên đầu trò lôi kéo những tên còn lại tham gia gây án.
Tại cơ quan điều tra, bước đầu cả 5 tên khai nhận, chiều thứ 7, sau khi đi đám ma và đã uống rượu ngà ngà say, 5 gã thanh niên choai choai này về tụ tập tại cổng trường. Lúc này, sau dăm ba câu chuyện liên quan đến “giới tính”, chúng bàn đến chuyện “thực hành”.
Vì là cô gái khá xinh xắn ở trong lớp, nhà trọ lại ở ngay gần trường nên Xuân lọt vào tầm ngắm của 5 gã bạn học đồi bại. Chúng bàn kế hoạch hãm hại cô bé một cách liều lĩnh ngay cạnh trường. Theo đó, Hiếu chỉ đạo Bảo gọi điện và tìm cách dẫn dụ Xuân ra ngoài để chúng giở trò.
Tại cơ quan điều tra, cả 5 đã khai nhận vai trò của mình trong vụ án, trong đó Bảo là người gọi điện dụ Xuân ra khỏi nhà và cùng Tùng khống chế, lột quần áo của nạn nhân. Sơn là kẻ giúp sức tích cực cho Hiếu thực hiện hành vi đồi bại bằng cách bóp cổ, bịt miệng không cho nạn nhân kêu la. Hiếu là tên đầu trò cũng là người thực hiện hành vi xâm hại Xuân. Còn Hải mặc dù chỉ đứng ngoài quan sát nhưng không can thiệp và không tố giác tội phạm nên cũng bị truy cứu trách nhiệm về hành vi của mình.
Hiếu lớn tuổi hơn các bạn trong lớp và là người có tiếng nói trong lớp. Từ khi được bầu làm lớp trưởng, Hiếu luôn chứng tỏ mình là đàn anh đối với các nam sinh khác trong lớp. Vì thế, khi Hiếu khởi xướng vụ cưỡng bức, cả đám “đàn em” không ai dám phản đối. Với cương vị là lớp trưởng, được bạn bè tín nhiệm nên hành động đồi bại của Hiếu đã khiến dư luận vô cùng phẫn nộ.
Về phía nạn nhân, sau hôm xảy ra vụ việc, cha mẹ của Xuân đã lên đón con mình về nhà. Tinh thần của Xuân hiện tại vẫn vô cùng hoảng loạn, thậm chí cô bé còn nghĩ đến việc bỏ học. Không chỉ Xuân bị ảnh hưởng, vụ án trên còn gây tâm lý hoang mang, sợ hãi cho các nữ sinh đang theo học trong trường. Hiện tại, gia đình và bạn bè cũng như các thầy cô trong trường chỉ biết an ủi, động viên nữ sinh này tiếp tục đi học.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)