Chuyện shock 2011-08-11 04:45:41

Lũ người dã mạn tra tấn em bé 9 tuổi như hành hình thời trung cổ


[size=2]Em be bi danh da man để lại thương tích nặng. Đám người nhẫn tâm bắt cháu lên xe máy, lôi ra ngoài đánh đập và tra tấn dã man như thời trung cổ.[/size] Em be bi danh da man – Ba người đàn ông đánh một đứa trẻ




Vụ việc xảy ra vào tối ngày 28-7-2011 tại thôn 8, xã Tế Tân, huyện Nông Cống, tỉnh Thanh Hóa. Nạn nhân, cháu Trần Ngọc Lễ (SN 2002), bị đánh đập tàn nhẫn bởi hai bố con người hàng xóm là Thú và Thùy (Thú là bố, Thùy là con) cùng những thanh niên to khỏe khác vốn là bạn chí cốt của Thùy.

Theo nguồn tin từ gia đình nạn nhân cung cấp cho PV, chiều 28-7, cháu Lễ đi theo bà ngoại sang nhà một người đàn ông cùng thôn tên Thú trả tiền thuê máy vò lúa. Trước sân nhà Thú, hai bà cháu quan sát thấy có một lồng chim đang treo ở đó và cửa lồng rất lỏng lẻo. Khi vừa tới nơi, bất ngờ có một con bìm bịp xổ lồng bay ra ngoài. Cháu Lễ nhìn thấy thế cũng không nói gì, coi như không có chuyện gì rồi ra về.

Tới gần 20h tối cùng ngày, khi cháu Lễ cùng ông bà ngoại và mẹ là chị Phạm Thị Qúy (SN 1984) đang ở nhà thì bỗng dưng thấy Thú và Thùy phăng phăng lao vào nhà, không nói không rằng đánh đập cháu Lễ và lớn tiếng vu rằng cháu Lễ đã ăn cắp con chim bìm bịp của gia đình họ mang về.

Khi chưa ai kịp hiểu chuyện gì xảy ra thì người con trai vớ lấy khúc gậy đập tới tấp vào người cháu Lễ và bắt phải tìm bằng được con chim đã mất về trả cho gia đình hắn. Gia đình cháu Lễ lúc ấy chỉ có hai ông bà già và mẹ cháu Lễ chân yếu tay mềm xông vào can ngăn nhưng không được. Ngay sau đó, một thanh niên khác tên Nam (bạn của Thùy) cũng xuất hiện và ép cháu Lễ phải lên xe để đưa về nhà ông Thú làm rõ sự tình.

Tại nhà ông Thú lúc này ngoài bố con gã hàng xóm tàn ác, còn có 3 – 4 thanh niên khác là bạn thân của Thùy đã chờ sẵn ở đó. Gia đình nạn nhân cho biết, trong số những thanh niên đó cháu Lễ chỉ biết có hai người là tên Nam và Thương người cùng thôn, số còn lại cháu chỉ biết mặt nhưng không biết tên.

Em be bi danh da man Những kiểu tra tấn mất hết nhân tính

Khi vừa về tới nhà, Thùy đã bế ngược cháu Lễ lên rồi ném mạnh xuống phía trước sân. Quá đau đớn, cháu Lễ chỉ biết van xin và mếu máo nói rằng mình không lấy trộm con chim nhà ông Thú, con chim tự bay ra ngoài. Nhưng những kẻ dã tâm ấy không màng đến lời van xin của đứa trẻ mới chỉ 9 tuổi, mà một mực cho rằng cháu Lễ đã lấy con chim và liên tiếp xông vào đấm đá. Tột cùng độc ác, những người này tiếp tục nhét cháu Lễ vào một cái bao tải đựng cám rồi vác ra dìm xuống cái ao ở phía trước sân nhà ông Thú mặc kệ cháu bé sặc sụa kêu khóc.

Sau một hồi tra tấn mà cháu Lễ vẫn khăng khăng kêu oan, lũ người tàn độc kia quyết định tiến thêm những đòn tra tấn mới, hòng khiến cháu Lễ vì đau đớn phải nhận tội. Nói là làm, Thùy, Thương và Nam tháo bao tải để cho cháu Lễ ra, rồi bọn chúng ngồi trên xe máy “lùa” cháu Lễ chạy bộ ra đoạn đường sắt ở gần nhà Thùy.

Khi ra tới đường sắt, cả bọn lại bắt cháu Lễ đưa xuống nghĩa trang gần đó để đánh đập tiếp. Khi đứa trẻ 9 tuổi vẫn một mực không nhận, bọn chúng đã vác cháu Lễ lên và ném xuống phần mộ vừa xây cất của một người dân khiến cháu Lễ bị gẫy mất 1 chiếc răng. Mặc kệ nạn nhân tội nghiệp khóc ré vì đau đớn, những thanh niên trai tráng tiếp tục đưa cháu Lễ về đoạn cống đường tàu Đại Đa (thuộc địa bàn xã Tế Tân, huyện Nông Cống). Tại đây, những trận đòn thù tiếp tục giáng tới tấp xuống đầu cháu Lễ. Thậm chí cháu còn bị bọn chúng bóp cổ rồi dìm xuống phía dưới cống cho đến khi ngất lịm đi vì sặc nước.

Đến gần 22h đêm, quá sốt ruột với đứa con bị hàng xóm bắt đi, chị Quý và ông bà ngoại đã nháo nhào chạy ra ngoài trụ sở Công an xã Tế Tân trình báo sự việc và đổ xô đi tìm, lúc ấy cháu Lễ mới được giải thoát khỏi bàn tay tra tấn của những kẻ mất hết lương tri.

Em be bi danh da man Cần nghiêm trị hành vi tàn nhẫn

Sáng 1-8 , PV đã có mặt tại bệnh viện Đa khoa huyện Nông Cống để tiếp xúc với gia đình nạn nhân. Tại đây, bác sỹ điều trị cho cháu Lễ cho PV biết tình hình: “Cháu Lễ nhập viện trong tình trạng sức khoẻ có những diễn biến xấu. Cơ thể có nhiều vết thâm, bầm tím, trầy xước do bị đánh đập. Ngoài ra, cháu còn bị đánh gãy mất một chiếc răng số 22 ở hàm trên, hiện tại vẫn đang được tích cực theo dõi để điều trị”.



Cống cao, nơi cháu Lễ bị nhóm người nhẫn tâm bóp cổ dìm xuống bùn

Chị Phạm Thị Quý cho biết: “Khi nhìn thấy tôi, cháu Lễ hấp tấp chạy tới ôm chặt rồi khóc òa nức nở, một mực kêu mình bị đánh oan. Nhìn người cháu lúc đó lem luốc thâm tím, tôi không kìm được lòng, chỉ biết khóc. Đã thế, tên Thùy vẫn không buông tha còn túm ngược cháu lại đấm đá tiếp. Thế mà công an xã Tế Tân cũng ở đấy chẳng những không can thiệp mà còn mắng rằng gia đình tôi không biết dạy con để cháu ăn cắp…”.

Chị Quý cho biết thêm: “Sau khi đưa được cháu về nhà, lúc tắm cho con tôi mới tận mắt thấy rõ trên cơ thể cháu có nhiều vết thâm, bầm tím, gãy một chiếc răng và phía sau gáy bị thâm quầng tụ máu. Cả đêm hôm đó cháu Lễ không chợp mắt được, chỉ khóc rồi luôn miệng kêu đau. Sáng hôm sau chúng tôi đã đưa cháu lên bệnh viện và trình báo lên Công an huyện Nông Cống”.

Tuy nhiên, cũng theo chị Quý, sự việc đang có chiều hướng xấu đi khi gia đình không những không được pháp luật bảo vệ mà còn liên tiếp nhận được những lời hăm dọa của một đối tượng tên N. “Người này đe dọa nếu gia đình tôi thông tin sự việc cho báo chí, mẹ con tôi sẽ bị chúng trừng trị. Hắn còn nói, nếu làm căng là chúng giết cả nhà, cùng lắm thì đi tù là xong. Sáng qua (4-8, PV) khi tôi đang trên đường đi ra viện thì N chặn xe nói dọa nạt và còn đánh vào tôi, tôi phải gọi điện cho người anh họ thì hắn mới chịu bỏ đi”.

Được biết gia cảnh mẹ con chị Quý vô cùng khó khăn, bố Lễ đã bỏ mấy mẹ con ở lại để bỏ xứ vào Nam theo một người đàn bà khác khi cháu Lễ mới chỉ vừa sinh ra. Cháu Lễ chỉ được học hết lớp một thì phải nghỉ vì bị bệnh thần kinh, hiện đang được hưởng chế độ 167 của Nhà nước. Hiện cháu Lễ cùng mẹ đang phải sống nhờ ở nhà ông bà ngoại (bố đẻ chị Quý) đã hơn 80 tuổi.

Ngay khi nhận được đơn thư tố cáo của gia đình chị Quý, CA huyện Nông Cống đã xuống điều tra triệu tập Thùy Và Nam về trụ sở CQCA để làm rõ. Hiện hai đối tượng trên đang bị tạm giữ hình sự tại CA huyện Nông Cống. Vụ việc vẫn đang trong quá trình điều tra, thu thập chứng cứ để sớm hoàn tất hồ sơ khởi tố vụ án.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)