Tin tức - pháp luật 2013-05-17 04:09:48

Lừa quan hệ tay 3 rồi trộm 2 máy tính xách tay


Tự nhận là sinh viên một trường Đại học uy tín trên địa bàn thành phố Hà Nội, Trần Hữu Cường, đối tượng không nghề nghiệp trú tại TP Yên Bái đã lừa được 2 cô sinh viên trẻ cho quan hệ tình dục tay 3, sau đó còn “tranh thủ” trộm cắp tài sản của hai cô gái này.
 
 

Đối tượng Trần Hữu Cường và tang vật vụ án
 

Ngày 13-5, Đồn Công an số 1 nhận được đơn trình báo của chị Nguyễn Thanh Hoa và Trần Thu Hà là sinh viên một trường đại học trên địa bàn huyện Từ Liêm hiện đang thuê trọ tại khu vực thôn Phú Mỹ, xã Mỹ Đình về việc ngày 10-5, khi đi học về đến nhà phát hiện bị kẻ gian vào trộm cắp tài sản là 2 chiếc laptop hiệu Toshiba và Acer trị giá 18 triệu đồng. 

Sau khi tiếp nhận thông tin, Đồn Công an số 1 đã xuống hiện trường, tổ chức kiểm tra sơ bộ phát hiện cửa khóa ra vào phòng trọ không có dấu vết bị cạy phá. Lực lượng công an nhận định, đối tượng trộm cắp tài sản có thể là người quen và có chìa khóa riêng. Sau khi sàng lọc các mối quan hệ của hai nạn nhân thấy nổi lên đối tượng Trần Hữu Cường (SN 1991) ở tổ 40 phường Nguyễn Thái Học, TP Yên Bái là bạn mới quen trên mạng của cả hai nạn nhân trong thời gian gần đây. 

Theo trình báo của nạn nhân Hoa và Hà, Cường tự giới thiệu là sinh viên một trường ĐH lớn tại Hà Nội. Tin tưởng người bạn mới quen,hai chị có đưa Cường về nhà trọ và ba người đã quan hệ tình dục chung với nhau nhiều lần. Tuy nhiên, khi xác minh tại trường ĐH đối tượng đang theo học không có người nào giống như miêu tả của nạn nhân. 

Quá trình điều tra xác định, Trần Hữu Cường là đối tượng không nghề nghiệp, hiện đang sinh sống tại Yên Bái. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, ngày 14-5, lực lượng công an đã “điều” đối tượng Trần Hữu Cường về trụ sở cơ quan công an để đấu tranh làm rõ. Tại đây, Cường khai nhận, do có người nhà bán hàng ở khu vực Yên Hòa, Cầu Giấy nên thỉnh thoảng Cường có xuống Hà Nội chơi. Khi gặp chị Hoa và Hà, được đưa về nhà trọ của hai chị, Cường nảy sinh ý định trộm cắp. 

Trong thời gian ở tại nhà trọ này, Cường phát hiện trong một chiếc hộp sắt để ở đầu giường có 3 chiếc chìa khóa nhà đã lấy trộm 1 chiếc. Nắm vững quy luật đi lại của 2 nạn nhân, lợi dụng lúc chị Hoa và Hà đi học, Cường đã dùng chiếc chìa khóa này lấy trộm 2 chiếc laptop. Sau đó, mang đến hiệu cầm đồ trên đường Láng được 9,5 triệu đồng. Số tiền này, Cường đã tiêu xài cá nhân hết. Cơ quan công an đã thực hiện dẫn giải Cường đến địa chỉ cửa hàng cầm đồ và thu giữ được 2 chiếc laptop tang vật vụ án. 

Đồn Công an số 1 đã lập hồ sơ ban đầu, chuyển đối tượng, tang vật về CAH Từ Liêm để tiếp tục điều tra, làm rõ đối tượng đồng phạm liên quan.
Hai đứa này chắt bạn thân lắm đây, còn thằng này số hưởng mà ko chịu nhận
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)