Bóng đá 2012-08-10 07:58:29

Luật Bosman đang ủng hô Barca để có Llorente


(BongDa168.com) - Phía Barcelona đang lên kế hoạch chiêu mộ Fernando Llorente của Bilbao mà không mất một xu phí chuyển nhượng.

Hợp đồng hiện tại của Llorente sẽ hết hiệu lực vào mùa Hè năm sau. Los Leones rất muốn anh đồng ý kí thêm nhưng Llorente vừa từ chối cam kết tương lai với đội bóng mà mình đang khoác áo. Bilbao định trả cho Llorente mức lương 4,5 triệu euro/mùa nếu kí hợp đồng mới. Nhưng mức thu nhập này vẫn chưa đủ để thuyết phục chàng trai gốc Pamplona chấp thuận ở lại.



Llorente sẽ chọn bến đỗ mới nào?


Điều này có nghĩa là, nếu không muốn mất trắng chân sút người Tây Ban Nha, Bilbao buộc phải bán anh trong kì chuyển nhượng mùa hè này hoặc vào tháng 1/2013. Manchester United và Manchester City vẫn đang theo sát Llorente nhưng chưa có động thái nào cho thấy, họ muốn có anh bằng mọi giá.

Mới đây, báo chí Tây Ban Nha đưa tin, Barca cũng rất quan tâm Llorente và sẽ cố gắng có được anh trong tháng 1/2013 mà không mất xu nào.

Bản thân HLV Marcelo Bielsa cũng "mù tịt" tương lai của cậu học trò xuất sắc, chiến lược gia người Argentina chỉ nói khá ngắn gọn: "Tôi không quân tâm tới tin đồn".

Cũng liên quan tới đội bóng xứ Catalan, mới đây HLV Tito Vilanova tỏ ra khá bực tức khi được hỏi về việc Barca sắp có được chữ ký của tiền vệ Alex Song từ Arsenal: "Tôi không thích nói về cầu thủ khi anh ta chưa phải là người của Barca. Như vậy là thiếu tôn trọng với đội bóng của anh ta".



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)