Hot boy - hot girl 2019-10-20 17:12:31

Lưu Đê Ly hàng ngày thích mặc váy áo trễ nải khoe thân hình gợi cảm


Lưu Đê Ly hôn bạn diễn trong phim 'Chạy trốn thanh xuân' Sau khi trải qua nhiều biến cố trong cuộc sống, cuối cùng An cũng chấp nhận tình cảm của cậu bạn Phi. Cả hai trao cho nhau nụ hôn ngọt ngào, ấm áp.


Ngày 17/10, Lưu Đê Ly chính thức tổ chức đám hỏi với bạn trai Huy DX. Thông tin này nhanh chóng thu hút về nhiều sự quan tâm trong cộng đồng mạng. Lễ ăn hỏi được diễn ra tại nhà riêng. Nữ diễn viên bật mí họ dự định làm đám cưới truyền thống vào cuối nay. Mùa xuân năm 2020, đôi uyên ương sẽ tổ chức hôn lễ lần 2 với sự góp mặt của bạn bè thân thiết ở ngoài biển.

Ngoài đời, nữ chính Chạy trốn thanh xuân chuộng phong cách sexy. Cô chăm diện áo hay váy lụa 2 dây, phần cổ đổ. Ưu điểm của item này là giúp người mặc khoe ra được vòng một căng tròn. Ngoài ra, chất liệu lụa mang đến sự mềm mại, nữ tính.
Chiếc áo 2 dây tiếp tục phát huy khả năng tôn lên vẻ ngoài quyến rũ của người mặc. Đường kẻ đen trên áo như điểm nhấn, giảm bớt sự đơn điệu của item này.
Bà mẹ một con cũng chuộng mặc áo crop top hay áo quây. Cô vừa có thể khoe ra vòng một quyến rũ, vừa tôn lên vóc dáng cân đối của mình. Lưu Đê Ly phối cùng quần da báo tạo sự cá tính, độc đáo.
Nữ diễn viên khoe thân hình lý tưởng với váy vàng ôm sát cơ thể. Mái tóc bob buông xõa, hất sang một bên tăng thêm vẻ cuốn hút cho nhân vật An trong Chạy trốn thanh xuân.
Nữ diễn viên Lưu Đê Ly sinh năm 1991 hay còn được biết đến với tên gọi Lee Balan. Cô là gương mặt khá nổi tiếng trong giới trẻ bên cạnh những cái tên quen thuộc như Tâm Tít, Hạnh Sino… Không những vậy, 9X còn tham gia đóng nhiều phim truyền hình như Viết tiếp bản tình ca, Người phán xử hay Chạy trốn thanh xuân. Gần đây, cô thu hút công chúng với đám hỏi cùng bạn trai DJ sinh năm 1988. Cả hai đã có chung một cậu con trai có tên thân mật là Xôi.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)