Sao thế giới 2011-09-26 04:35:41

Lưu Diệc Phi mặc váy quây bó 'tay trong tay' Thành Long :x


[size=2]Nàng Vương Ngữ Yến của 'Thiên Long Bát Bộ' khoe vẻ đẹp hình thể trong bộ váy bó gợi cảm. Sánh bước bên cô là nam diễn viên nổi tiếng Thành Long. Ảnh trên Ifeng.
>> Lưu Diệc Phi xinh như búp bê
>> Lưu Diệc Phi thành tài nữ tàn tật[/size]


Lưu Diệc Phi tới tham dự bữa tiệc từ thiện do Thành Long tổ chức. Cô sánh vai nam diễn viên nổi tiếng nắm tay nhau bước vào sảnh khách sạn Hyatt và vui vẻ mỉm cười khi phát hiện ra phóng viên hướng ống kính về phía mình. Từng có một thời dính tin đồn "dựa hơi Thành Long để tiến đến Hollywood" nhưng Lưu Diệc Phi không bận tâm đến điều tiếng, cô rất vui khi được tới tham dự sự kiện do ông vua phim võ thuật châu Á làm "chủ xị".


Thành Long nắm tay người đồng nghiệp trẻ tuổi và vui vẻ chào phóng viên. Mặc dù đã ngấp nghé 60 nhưng ngôi sao này rất "có duyên" đóng phim với các cô gái trẻ, xinh đẹp.


Trong bộ váy bó gợi cảm, Lưu Diệc Phi khoe vóc dáng nuột nà, nữ tính. So với thời gian trước, dường như cô béo hơn, thân hình cũng nảy nở hơn trước.




Nàng Vương Ngữ Yến của "Thiên Long Bát Bộ" tự tin khoe nhan sắc quyến rũ tuổi xuân thì.


Tới dự sự kiện còn có nữ diễn viên Lý Băng Băng, cô từng cộng tác với Thành Long trong nhiều bộ phim, gần đây nhất là "Kungfu chi vương".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)