Sao thế giới 2009-10-13 06:45:00

Lý Băng Băng lâu ngày gặp lại vẫn rất quyến rũ


Chị í đang làm một công việc hết sức ý nghĩa.
Chiều hôm qua (12.10), Lý Băng Băng đã đến Bắc Kinh để nhận bằng khen Đại sứ nhân ái từ thiện do Hiệp hội Triển lãm Quốc tế Thượng Hải trao tặng, đồng thời công bố quỹ do cá nhân sáng lập “Love - Cuộc sống có trách nhiệm” nhằm kêu gọi mọi người cùng nỗ lực giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn, hướng tới 1 cuộc sống có trách nhiệm hơn.



Mặc dù năm nay chị rất bận rộn, từ vai diễn rất vất vả trong bộ phim Phong Thanh đang được công chiếu, đến Địch Nhân Kiệt, và Thương Vương Chi Vương đang quay, chị vẫn không quên công tác từ thiện và từng nhận được danh hiệu: “Nữ anh hùng, người thép”.










Pose ảnh cùng biểu tượng của chương trình “Love- cuộc sống có trách nhiệm”

Tại buổi lễ, Lý Băng Băng đã xuất hiện trong buổi lễ với chiếc áo trắng kết hợp cùng váy đen, mái tóc được cặp cao, mặc dù chị trang điểm rất giản dị nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp sang trọng và thanh thoát.



Nhận bằng khen và tiền ủng hộ

Chị nói, nhận được danh hiệu này bản thân chị thấy rằng đây không chỉ là 1 vinh dự, mà còn là 1 phần trách nhiệm, “Tôi hy vọng sẽ làm được nhiều hơn, tuyên ngôn của tôi là: Cuộc sống có trách nhiệm, tôi rất mong làm được nhiều việc thực tế để chứng minh cho tuyên ngôn này.”




Hội trưởng Vương và Lý Băng Băng đã cùng nâng
quả cầu thuỷ tinh để khởi động cho hoạt động

Sau khi kết thúc buổi lễ, Hiệp hội triển lãm Thế giới Thượng Hải và Lý Băng Băng cùng vận động cho sáng kiến của chị mang tên “Love- cuộc sống có trách nhiệm”, hội trưởng Vương và Lý Băng Băng đã cùng nâng quả cầu thuỷ tinh để khởi động cho hoạt động này.





Qua việc làm này, Lý Băng Băng muốn thể hiện thái độ trách nhiệm đối với cuộc sống, kêu gọi mỗi người có thể thực hiện nó bằng những việc nhỏ nhất như yêu quý sinh mạng, yêu quý môi trường, yêu quý thành phố, yêu quý người khác… cùng nhau nỗ lực để cuộc sống ngày càng đẹp hơn.





Lý Băng Băng nói giai đoạn đầu chính là kế hoạch “Million Forest” hợp tác với Tổ chức khí hậu Blair, hy vọng cuối năm sẽ trồng được 1 triệu cây xanh tại Cam Túc, vừa cải thiện được khí hậu của miền Tây vừa cải thiện được đời sống của người dân, Lý Băng Băng còn kêu gọi mọi nguời nỗ lực cùng giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)