Sao Việt 2011-07-07 11:16:47

Lý Hải xăm hình để làm 'giang hồ'


[justify]Trong khi bà xã Minh Hà ở nhà bồi dưỡng sức khoẻ vì đang mang bầu, thì Lý Hải hàng ngày lại miệt mài cùng ê kíp thực hiện video cho phiên bản mới của DVD 'Trọn đời bên em'. Anh hoá thân vào chàng trai giang hồ hung hãn, mê đua xe và tìm mọi cách trả thù cô gái đã bỏ rơi mình.



[/justify]






Để ra dáng dân "anh chị" có máu mặt, Lý Hải phải nhờ đến bàn tay của nghệ nhân xăm hình Huy Trần. Anh thức dậy từ 3h sáng để vẽ hình xăm lên lưng và hai cánh tay.




Trong kịch bản của "Trọn đời bên em" phiên bản mới, Lý Hải vào vai giang hồ máu lạnh, mê đua mô tô. Do có tính tình hung hãn, người bạn gái đã bỏ rơi anh. Nam ca sĩ chia sẻ, đoàn phim khá vất vả để quay cảnh đua xe bởi thời tiết Sài Gòn mùa này mưa liên tiếp, rất dễ xảy ra bất trắc. Anh đã hoãn lại 3 ngày mới thực hiện được cảnh quay quan trọng.




Hình xăm trên cánh tay cộng với gương mặt rất "ngầu", Lý Hải hoàn toàn nhập tâm vào vai diễn.


Đối thủ tình trường của Lý Hải trong clip là diễn viên Hoà Hiệp.


Không chấp nhận chuyện chia tay, nam ca sĩ tìm mọi cách để bạn gái trở về bên anh. Anh bắt cóc người tình cũ và có cuộc đấu tay đôi với Hoà Hiệp, khi nam diễn viên cố gắng cứu cô gái.




Từ khi kết hôn, Lý Hải trở thành cái tên đắt show ca nhạc. Tuy nhiên, anh ít đi diễn, dành thời gian ổn định tổ ấm mới và tập trung cho công việc kinh doanh.




Lý Hải, Hoà Hiệp và các thành viên trong đoàn phim chụp hình lưu niệm khi hoàn thành các cảnh quay cuối cùng của video.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)