Chuyện shock 2011-09-17 08:58:56

Ly kỳ các cặp chị em song sinh lấy anh em sinh đôi


Cuộc đời họ có nhiều điểm trùng hợp đến ngạc nhiên, họ là các anh em sinh đôi kết hôn với các chị em song sinh, thậm chí cưới cùng ngày và cùng đẻ sinh đôi.

Hai chị em sinh đôi Diane và Darlene Nettemeier lấy hai anh em sinh đôi Craig và Mark Sanders cách đây 10 năm. Quả thực, cuộc đời họ có nhiều điểm trùng hợp hoàn hảo đến độ đáng ngạc nhiên. 2 cặp song sinh đến từ bang Texas (Mỹ) đã phải lòng nhau, cùng đi đến sòng bài Las Vegas và cùng giành phần thắng vài ngàn USD trong trò chơi poker. Điều kỳ lạ nữa là họ cùng đính hôn trong một ngày và tổ chức đám cưới chung. Sau đó, mỗi cặp vợ chồng đều sinh đôi.

Barbi Kantor và Cheryl là 2 chị em sinh đôi cùng kết hôn với 2 anh em sinh đôi Bruce vàn Barry Goldenberg cách đây đã gần được 30 năm. Đám cưới của họ cách nhau khoảng 1 năm. Hiện giờ 2 cặp đôi vẫn sống bên nhau hạnh phúc.

Cặp chị em sinh đôi Ginna và Gaylen Glasscock hẹn hò với 2 anh em trai sinh đôi Erich và Nicholas Schmidt khi còn đang là sinh viên Đại học Abilene Christian (Mỹ). Họ có kết cục đẹp là một đám cưới ở cùng một nhà thờ. Tuy nhiên, 2 cô dâu mặc váy màu khác nhau, một cô màu vàng, một cô màu xanh trong giờ phút trọng đại của cuộc đời.

2 cặp song sinh cưới nhau ở Pechora (Nga) trước sự ngỡ ngàng của bạn bè và họ hàng. Cặp anh em song sinh Alexei và Dimitry Semyonov cưới cặp chị em sinh đôi Lilia và Liana. Bố mẹ của chú rể cho hay họ rất dễ nhầm lẫn giữa 2 con dâu. Thậm chí 2 cặp đôi cũng thừa nhận đôi khi còn nhận nhầm người bạn đời của mình. Cặp anh em song sinh gặp cặp chị em sinh đôi này trước đó 1 năm tại một bữa tiệc khiêu vũ ở St Peterburg, sau đó họ hẹn hò và có một kết cục có hậu.

Những người khách thường đến quán ăn ở Trung Quốc thường kinh ngạc và thán phục trước sức làm việc như rô bốt của ông bà chủ quán. Họ cho rằng ông bà chủ quán làm suốt 21 giờ trong một ngày mà không biết mệt mỏi. Sau đó, tờ Today Morning Post đã phỏng vấn ông bà chủ quán và tìm ra sự thật. 2 anh em sinh đôi đã kết hôn cùng 2 chị em sinh đôi và cùng quản lý quán ăn này. Những khách quen đến đây không nhận ra sự khác biệt này nên nghĩ chỉ có một cặp đôi ông bà chủ quán.

Cặp chị em sinh đôi Mandy Westerman và Brandy Laman lúc nhỏ giống nhau như hai giọt nước. Họ giống nhau đến nỗi bố mẹ phải sơn cho 2 người loại móng tay khác nhau để phân biệt các con. Họ không chỉ giống nhau về hình thức mà còn có nhiều điều trùng lặp đến ngạc nhiên. Họ cùng tổ chức đám cưới vào tháng 5/2008 với 2 anh em sinh đôi. 2 cặp đôi sau đó cùng nghỉ tuần trăng mật ở Jamaica. Một tháng sau đó, cặp đôi mua nhà cùng ngày và trang trí một số nội thất trong nhà giống nhau.

Cặp sinh đôi chị em lấy cặp song sinh anh em. Trong đó cặp vợ chồng Donald và Louise Ratsczak đã có 2 người con sinh đôi.

Cặp anh em sinh đôi kết hôn với cặp chị em sinh đôi chụp hình hôm kỷ niệm đám cưới kim cương. Khi ông Frank Sinton cầu hôn bà Evans năm 1947 ông không hề biết rằng người anh em sinh đôi của mình cũng cầu hôn với người chị em sinh đôi của bà Evans cùng ngày đó. Sau đó, cả 2 cặp đôi đều có những ngày tháng rất hạnh phúc.



Hai cặp song sinh này đến từ Binhai, Trung Quốc trông giống nhau đến mức các thành viên trong chính gia đình họ cũng phải có dấu hiệu riêng để phân biệt. Anh trai Yang Kang 23 tuổi yêu cô chị Zhang Lanxiang tại Wuxi. Còn em trai Yang Jian xiêu lòng trước cô em Jiang Juxiang tại buổi đính hôn của cặp đôi anh chị. Một chú rể trong cặp song sinh kể lại kỷ niệm nhầm lẫn đáng nhớ: “Tôi cũng bị nhầm một lần. Khi đó chúng tôi đang đi sắm cưới cùng nhau và tôi vô tình cầm phải tay em gái vợ tương lai, còn cô ấy thì lại cầm nhầm tay anh trai tôi. Đến khi anh trai tôi chạy đến giữa tôi và em gái vợ, tôi mới nhận ra”. Tại lễ cưới chung của hai cặp, hai chú rể để kiểu tóc khác nhau và hai cô dâu mặc váy màu khác nhau để mọi người dễ phân biệt. Mẹ của chú rể thì không phân biệt được 2 con dâu của mình. Bà chỉ trả lời họ bằng nụ cười.

ĐỖ QUYÊN

Theo Bưu Điện Việt Nam
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)