Sao thế giới 2010-05-26 02:11:54

Lý Phi Nhi bị tụt váy ở Cannes


Diện đầm hồng không quai lên thảm đỏ Cannes, cô đào của 'Nhật chiếu Trùng Khánh' mải cười vui đến mức không nhận thấy rằng chiếc váy 'phản chủ' đã tụt ra khỏi vị trí ban đầu, khiến 2 miếng dán ngực lộ ra trước ống kính hàng trăm phóng viên quốc tế.

Dù không được giải thưởng nào tại LHP quốc tế Cannes năm nay, Nhật chiếu Trùng Khánh cũng tạo cơ hội cho dàn diễn viên phim Trung Quốc cơ hội được gặp gỡ, giao lưu với bạn bè quốc tế. Đây cũng là dịp để các người đẹp trong đoàn diện những trang phục rực rỡ, quyến rũ nhất, khoe hương sắc châu Á trước các đồng nghiệp nước ngoài.

Cùng với những hoạt động của LHP, đoàn phim Nhật chiếu Trùng Khánh với hai gương mặt nữ Phạm Băng Băng, Lý Phi Nhi đã cùng nhau tạo dáng trên thảm đỏ. Trong khi người đẹp họ Phạm gây ấn tượng mạnh cho báo giới phương Tây nhờ vẻ yêu kiều, phong cách đa dạng của mình thì cô nàng họ Lý lại gặp phải sự cố đáng tiếc vì việc chọn trang phục. Tại một sự kiện, chiếc váy quây hồng không thuận theo mong muốn của chủ nhân, đã bất ngờ tuột xuống và khiến cả vòng ngực của cô lồ lộ trước quan khách.



Hai mỹ nhân của "Nhật chiếu Trùng Khánh" khoe sắc trước ống kính.


Chiếc váy phản chủ đã khiến Lý Phi Nhi lộ hàng.


Phát hiện ra sự hớ hênh, cô nàng bối rối kéo áo.


… và gắng gượng giấu xấu hổ.


Nhưng xem ra tình hình không được cải thiện mấy.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)