Bóng đá 2012-06-14 14:48:25

M.U, Man City và Chelsea chạy đua "săn" Kaka


(BongDa168.com) - Ba đội bóng lớn của Premier League là Man United, Man City và Chelsea đang cạnh tranh để có được Kaka, người sẽ rời Real Madrid trong mùa Hè này.



Kaka sẽ rời Real Madrid trong mùa Hè này


Cách đây không lâu, chủ tịch của Sao Paulo, đội bóng cũ của Kaka tại Brazil đã cho biết tiền vệ này không còn muốn ở lại Real Madrid và có thể sẽ ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2012. Đích đến mong muốn của Kaka đang là Premier League.

Chuyển đến Real Madrid từ AC Milan năm 2009, Kaka những tưởng sẽ tạo dựng được tiếng tăm tại đây. Thế nhưng chấn thương và sự sa sút phong độ khiến tiền vệ kiến tạo hàng đầu thế giới này không còn có được chỗ đứng vững chắc trong đội hình một của Real. Sau 3 năm lận đận tìm kiếm vị trí tại Bernabeu và không thể cạnh tranh được với những Ronaldo, Oezil hay Di Maria, tiền vệ người Brazil này đã nản và quyết định sẽ chuyển tới một đội bóng mới.


Kaka muốn ra đi để tìm lại mình


Đích đến mà Kaka tiết là một đội bóng tại Premier League, nơi anh có thể bắt đầu lại và khôi phục lại hình ảnh đẹp đẽ đã có như khi còn chơi cho Milan. Ngay sau khi tiền vệ này bắn tín hiệu, 3 đội bóng lớn Man United, Man City và Chelsea đã gia nhập cuộc đua giành sự phục vụ của anh.

Theo chủ tịch của Sao Paulo, người rất gần gũi với Kaka, tiền vệ này đã quyết định sẽ rời Real Madrid. "Kaka muốn tìm một bến đỗ mới, đó có thể là Premier League hoặc một CLB khác của La Liga. Anh ấy cũng từng muốn trở lại Sao Paulo nhưng chúng tôi không thể đáp ứng được yêu cầu về giá mà Real Madrid đưa ra".

Chelsea từng muốn có Kaka từ mùa giải trước trong khi Man City còn từng trả tới 100 triệu bảng để thuyết phục Milan bán lại cầu thủ này. Trong khi đó, Kaka cũng là cầu thủ mà HLV Alex Ferguson của Man United rất yêu thích. Với việc đang rất cần tìm một tiền vệ tổ chức để thay thế vị trí của Scholes, rất có thể Sir Alex sẽ quyết tâm trở lại ở thương vụ này.


Nguồn: Bongdaplus
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)