Bóng đá 2012-07-04 08:39:11

M.U phát hành cổ phiếu đợt đầu tại Mỹ


(BongDa168.com) - CLB giàu truyền thống tại Anh, M.U vừa nộp đơn lên ủy ban chứng khoán Mỹ để chuẩn bị cho việc phát hành cổ phiếu ra công chúng lần đầu (IPO) tại sàn chứng khoán New York.



Theo đó, giá trị của lần phát hành cổ phiếu kể trên vào khoảng 100 triệu USD. Đồng thời bảo lãnh cho M.U lần lượt là Jefferies Group Inc., Credit Suisse Group AG và JPMorgan Chase & Co. Nên biết, CLB từng 19 lần giành danh hiệu VĐQG tại Anh đã lên kế hoạch IPO trị giá 1 tỷ USD tại sàn chứng khoán ở Singapore. Tuy nhiên, kế hoạch này đã bị hủy bỏ bởi diễn biến bất lợi đưa lại từ thị trường. Tới hiện tại, mức giá niêm yết cũng như số lượng cổ phiếu mà M.U phát hành vẫn chưa được tiết lộ một cách cụ thể.



“Nguồn thu từ việc bán cổ phiếu sẽ giúp chúng tôi giảm bớt tình trạng nợ đọng”, đại diện CLB M.U chia sẻ. Tính đến ngày 31/3 vừa qua, các khoản nợ của M.U đã lên tới 423 triệu bảng. Một con số thực sự đau đầu với BLĐ M.U. Chính vì thế, lãnh đạo M.U đang hy vọng đợt IPO tớI đây sẽ đem lại kết quả thực sự khả quan.

Ở trong một diễn biến khác, Sir Alex Ferguson vừa tuyên bố sẽ đưa về đội bóng hai gương mặt nữa trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. “Điều này hoàn toàn có thể xảy ra”, Sir Alex nhấn mạnh, “Chúng tôi đang cố gắng tìm ra một hoặc hai cầu thủ phù hợp với đội bóng”.

Như vậy, ngoài Shinji Kagawa và Nick Powell, số đông CĐV M.U lại có dịp chờ đợi những tân binh sắp được bổ sung. Phải thấy rằng, M.U đã đưa vào tầm ngắm một loạt mục tiêu như Leighton Baines, James Rodriguez, Gaitan, Joao Mountino, Luka Modric, Mats Hummels, Robert Lewandowski, Wesley Sneijder…
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)