Tin tức - pháp luật 2013-10-06 07:32:56

'Má mì' tinh quái chuyên điều chân dài cho đại gia


Nhân viên của Nga có khoảng 20 "chân dài", là những cô gái nhan sắc, trong đó có cả sinh viên đang học tại các trường ĐH ở Hà Nội. Những cô gái này, ngoài ngoại hình chuẩn còn thường ăn vận rất lịch sự, khéo nói.

Theo dấu "má mì" tinh quái
Ngày 4/10, Cơ quan điều tra đã khởi tố bị can đối với Phạm Thị An Nga (42 tuổi ở Hải Phòng) về hành vi Môi giới mại dâm.
Cơ quan điều tra xác định, dưới hình thức tổ chức các sự kiện gặp gỡ, giao lưu…, Nga đã tổ chức cho các cô “chân dài” bán dâm giá cao.
Cách đây hơn 3 tháng, Nga đã bị Cục cảnh sát hình sự, Bộ Công an (C45) đưa vào "tầm ngắm". 
Một cán bộ điều tra cho hay, hơn 3 tháng, 4 trinh sát được phân công theo sát Nga, nhưng cô ta luôn đề cao cảnh giác, biến hóa như 'tắc kè hoa' và không bao giờ nhận lời môi giới mại dâm cho khách lạ.
Phạm Thị An Nga.
Không nghề nghiệp, Nga từ Hải Phòng lên Hà Nội xin làm nhân viên cho một công ty có chức năng kinh doanh dịch vụ các hoạt động tổ chức sự kiện, cho thuê nhân viên nữ như tổ chức lễ khởi công, khai trương nhà hàng, thuê thư ký, tiếp khách giao lưu ký hợp đồng, hát karaoke, uống cà phê tâm sự.
Thời gian cho thuê thường theo giờ, theo ngày, đi nhiều hay đi ít ngày là tùy theo yêu cầu của khách ký hợp đồng với công ty.
Làm việc ở công ty này, Nga đã tạo được các mối quan hệ với một số đại gia kinh tế.
Cô ta cũng nhanh chóng phát hiện nhu cầu mua dâm của những kẻ lắm tiền, nhiều của. Nhận thấy đây là "thị trường" béo bở để kiếm ăn, Nga đã tách ra làm ăn riêng.
Để che mắt thiên hạ, Nga vẫn lợi dụng danh nghĩa kinh doanh dịch vụ công ty để tổ chức hoạt động mại dâm dưới hình thức "gái gọi".
Một cán bộ điều tra cho hay: Trinh sát theo gót Nga đến các "điểm hẹn" với khách nhận thấy, cô ta vô cùng tinh quái khi không bao giờ lái xe theo đường thẳng, mà luôn chọn đường lắt léo để đi.
Khi vào các nhà nghỉ khách sạn để môi giới bán dâm, xong việc, khi ra về, Nga thường thay quần áo khác để tránh bị theo dấu, phát hiện.
Trước khi đồng ý môi giới mại dâm cho khách, cô ta tìm đủ cách để "thử" và kiểm tra khách để biết chắc vị khách đó không phải là cảnh sát cài vào.
Nếu khách báo giờ bay đến Hà Nội, Nga sẽ gọi điện đến hãng hàng không để kiểm tra giờ bay; Khách Việt Kiều thì cô ta "kiểm tra" hộ chiếu, giấy phép lái xe nước ngoài…
Sau màn "điều tra" kỹ càng và "thử" khách làng chơi, cảm thấy thực sự tin cậy, Nga mới đồng ý môi giới mại dâm.
Nga tổ chức môi giới mại dâm với giá “tàu nhanh” từ 3,5 đến 6 triệu đồng/ lần. Nếu các "đại gia" có nhu cầu qua đêm hoặc đưa các "chân dài" đi du lịch tour trong nước thì phải chi số tiền từ 8 đến 10 triệu đồng.
Sau khi thu tiền của khách, Nga trả cho gái bán dâm từ 3 đến 6 triệu đồng, số còn lại chị ta "đút túi". Mỗi ngày trung bình Nga môi giới 4-5 lượt, tính nhẩm mỗi ngày cũng thu nhập tới vài triệu đồng.
Sau nhiều ngày theo dõi Nga, 15 giờ ngày 2/10, các trinh sát ập vào  một khách sạn ở Cầu Giấy, Hà Nội, bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang mua bán dâm. Tại cơ quan điều tra, gái mại dâm và khách làng chơi khai nhận, được Nga môi giới mại dâm với giá cao.
Hai gái bán dâm bị bắt quả tang.
Lột xác
Không việc làm, từ Hải Phòng lên Hà Nội làm ăn, sau thời gian làm "má mì", kiếm vài triệu đồng mỗi ngày, Nga lột xác thành một "quý bà".
Thuê nhà ở quận Thanh Xuân, Hà Nội, chung sống với một người đàn ông, hàng ngày Nga ăn vận lịch sự với váy văn phòng, túi hàng hiệu, điện thoại đắt tiền, đi lại bằng ô tô.
Nhân viên của Nga có khoảng 20 "chân dài", là những cô gái nhan sắc, tuổi từ 20 đến 30, trong đó có cả những sinh viên đang học tại các trường đại học trên địa bàn Hà Nội. Những cô gái này, ngoài ngoại hình chuẩn còn thường ăn vận rất lịch sự, khéo ăn nói.
Trong cuốn sổ tay của Nga mà cơ quan điều tra thu giữ được ở nhà cô ta có ghi rõ thông tin của từng "chân dài": tuổi, chiều cao, cân nặng, trình độ… để có thể đáp ứng mọi yêu cầu của khách.
"Có những khách làng chơi thích những cô mảnh mai, cao dáo, nhưng có khách lại thích những cô tròn trịa, khuôn mặt xinh xắn… Và với quyển sổ ghi tỉ mỉ thông tin của các "chân dài" như vậy, Nga luôn làm vừa lòng khách. Vì vậy, dù giá "cắt cổ", nhưng dịch vụ của Nga luôn đắt khách", một cán bộ điều tra cho hay.
 

 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)