Chuyện lạ 2011-11-08 12:05:43

‘Ma nữ’ gây hoảng loạn tại ga tàu Bắc Kinh


Một “ma nữ” mặc váy dài màu đỏ và để tóc dài rũ rượi đã làm nhiều hành khách tại ga tàu điện ngầm ở Bắc Kinh một phen hú vía.

Đi đôi giày màu đỏ có hình thêu, "ma nữ" đã xuất hiện ở ga tàu điện ngầm Jingsong. Sau khi nhìn thấy "bóng ma" đứng một mình ở sân ga, nhiều hành khách cảm thấy rất sợ hãi. Nhưng sau khi phát hiện ra ma nữ là một người phụ nữ bằng xương bằng thịt, tất cả họ đều thở phào và bật cười.





Sau khi bị dọa một phen hú vía, nhiều hành khách tò mò lấy điện thoại ra quay và chụp ảnh người phụ nữ với mái tóc đen dài che kín khuôn mặt. Vài người khách thậm chí còn thích thú ngồi gần cô để chụp ảnh. Một clip quay về ma nữ này vừa gây sốt trên mạng Trung Quốc.

Nhiều cư dân mạng cho rằng đó là một diễn viên đóng quảng cáo cho bộ phim kinh dị Giày Tú Hoa, vì ma nữ này trông giống với một nhân trong phim của đạo diễn Diệp Vĩ Dân.

Trong khi đó, một nhân viên tàu điện ngầm cho hay, việc quảng cáo nghệ thuật như vậy không nên được thực hiện ở ga tàu, vì đây là nơi công cộng. Người này cho hay, ban quản lý tàu điện ngầm sẽ không cho người nào đó lên tàu nếu gây ra phiền phức cho các hành khách khác.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)