Bóng đá 2013-05-09 11:28:29

<><><>Mắc bệnh nặng, cựu đội trưởng Aston Villa tuyên bố giải nghệ<><><>


[justify]Cựu đội trưởng của CLB Aston Villa, tiền vệ Stiliyan Petrov vừa tuyên bố giải nghệ ngày hôm nay sau một thời gian dài chống chọi với căn bệnh máu trắng quái ác khiến anh không thể tiếp tục thi đấu. 
[/justify]
[justify]Petrov, năm nay 33 tuổi, được phát hiện mắc bệnh máu trắng vào tháng 3/2012 và từ đó đến nay, tiền vệ người Bulagria vẫn kiên trì tiến hành điều trị chống lại căn bênh nguy hiểm này. Tuy nhiên, mới đây, Petrov đã đành phải nói lời chia tay với sự nghiệp bóng đá để toàn tâm toàn ý chiến đấu với bệnh tật, giành lại sự sống cho mình.
Petrov nghẹn ngào tuyên bố giải nghệ. Ảnh: Internet
Phát biểu trên Daily Mail, tiền vệ này nghẹn ngào chia sẻ: "Tôi không phải là người biết ăn nói và tôi chỉ nói lên những gì mình thực sự nghĩ. Tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành tới những đồng đội, những người bạn tuyệt vời đã luôn sát cánh bên tôi trong suốt tới gian qua,. Đó là một gia đình tuyệt vời. Họ luôn ủng hộ tôi hết mình những lúc tôi cảm thấy tuyệt vọng nhất.

"Tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn đến vợ tôi, Paulina và các con tôi, Kristiyan và Stiliyan, tôi yêu họ rất nhiều và tình yêu đó sẽ mãi mãi ở lại trong trái tim tôi. Tôi cũng rất biết ơn cha mẹ, anh em tôi, và cả mẹ vợ tôi nữa. Họ là những người đã chăm sóc tôi suốt thời gian qua.

"Hôm nay, tôi phải đưa ra một quyết định hết sức khó khăn là phải chấm dứt sự nghiệp thi đấu bóng đá, niềm đam mê lớn nhất trong cuộc đời tôi. Lần gần nhất ra sân, tôi đã chơi trọn 90 phút trong trận đấu với Arsenal tại Emirates. Tôi có cảm thấy hơi lạnh một chút nhưng tôi nghĩ mọi việc vẫn bình thường cho đến khi bác sĩ Richard Lovell nói rằng tôi mắc bệnh máu trắng. Tôi thực sự sốc và hoảng loạn. Nhưng thật may mắn khi tất cả mọi người đều ủng hộ tôi.

"Tuy nhiên, đã đến lúc tôi phải dừng lại cuộc đời bóng đá của mình. Tôi không còn đủ sức khỏe để tiếp tục thi đấu và đây là thời điểm thích hợp để nói lời chia tay. Tôi sẽ toàn tâm toàn ý cho cuộc chiến quan trọng nhất đời tôi, cuộc chiến chống lại căn bệnh máu trắng này.

"Xin cảm ơn các bạn rất nhiều vì đã lắng nghe những lời tâm sự này của tôi!
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)