Thời trang - làm đẹp 2009-01-09 19:56:45

Mặc đẹp như sao


Trí Nguyễn - Ngô Thanh Vân chọn phong cách bụi bằng jeans, sơ mi, áo khoác nhẹ
Có thể kể đến Ngô Thanh Vân, với phong cách ăn mặc và phục sức khả giản dị, nhưng Vân luôn nổi bật giữa đám đông. Chắc chắn Vân không nổi vì chiều cao vì so với người mẫu, Vân có chiều cao khá khiêm tốn, Vân tạo hiệu ứng vì chính gu ăn mặc rất "cool & hot" của mình. Trang phục thường thấy ở Vân là jeans, giày thể thao, áo thun, thắt lưng thời trang và nón kết.



Ngô Thanh Vân tươi trẻ
Tăng Thanh Hà khi không đi tiệc thì luôn giản dị bằng short ngắn, áo thun hoặc quần jean áo thun, nón kết trẻ trung. Dù thời trang của Hà không đắt tiền nhưng cách phối màu sắc, chất liệu giữa các phụ kiện luôn khiến Hà rất quyến rũ, khỏe khoắn.



Tăng Thanh Hà nổi bật hơn với túi xách to và khăn choàng cổ, kính gọng to
Hoàng Yến thì giản dị nhưng lại rất nổi vì cô có đôi chân dài miên man, dù chỉ mặc jean, áo thun nhưng Yến vẫn khiến nhiều người "choáng váng" khi gặp cô trên đường phố. Để đẹp như Yến, bạn phải chịu khó mang "hài" cao gót. Tuy nhiên, cách phối màu ở trang phục vẫn là điều quan trọng nhất. Màu sắc, kiểu dáng hợp lý, hài hòa sẽ khiến cho người mặc càng thêm đẹp.



Hoàng Yến với jean, thun, áo khoác ngắn rất hiện đại
Hoàng Yến với quần jean, áo sơ mi bỏ ngoài, dép xỏ ngón cùng màu chiếc ô vẫn rất style.
Thanh Hằng những lúc không đi tiệc cũng chọn trang phục khá giản dị, nhưng đôi chân dài và dáng vóc đã khiến cho Hằng luôn thành tâm điểm giữa đám đông. Quần jean bó, áo thun là thời trang yêu thích của "người yêu thần chết", nhưng Hằng cũng rất thích diện short ngắn, khi khoác trang phục này, Hằng lập tức trở thành tâm điểm ngay.





Thanh Hằng với short ngắn và thắt lưng to bản
Thanh Hằng với túi xách to, áo khoác, khăn choàng sành điệu cùng với Hồ Ngọc Hà trong một chuyến lưu diễn nước ngoài
T.T
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)