Thời trang - làm đẹp 2009-12-26 11:46:38

Mặc đồ nữ sinh thế nào để thật xì tai?


Bạn muốn mặc áo quần theo phong cách nữ sinh không? Sau đây là một vài kiến thức căn bản về thời trang nữ sinh cùng với những mẹo nhỏ khi bạn chọn cho mình phong cách ăn mặc này. Trước tiên, người có phong cách nữ sinh thường là những người luôn vui vẻ và lạc quan. Nếu bạn nắm được những nguyên tắc căn bản của phong cách ăn mặc này, bạn sẽ có thể cảm nhận cái “chất” nữ sinh và biết được làm sao để mình trông thật nữ sinh. Đó là lí do tại sao những dòng tiếp theo trong bài viết này sẽ giúp cho việc chọn lựa phong cách nữ sinh trở nên dễ dàng hơn.

Phong thái nữ sinh: Thường thì những nữ sinh rất hoạt bát và vui vẻ. Nụ cười trên môi và thái độ niềm nở là nhân tố quan trọng khi bạn chọn cho mình phong cách ăn mặc nữ sinh. Những người theo trào lưu ăn mặc này có một thị hiếu rất tinh tế và cầu kì. Họ chú trọng đến những vấn đề văn hóa và xã hội. Mặc dù vậy, bạn cũng đừng nhầm lẫn phong cách nữ sinh với một thái độ phô trương, trưởng giả.

Trang phục cổ điển: Để có một phong cách ăn mặc nữ sinh, bạn nên chọn cho mình những trang phục thật trang nhã và có chất cổ điển. Bạn có thể tìm cho mình một hình dung về phong cách nữ sinh qua những bộ phim của Anh thời xưa với hình ảnh những sinh viên đại học trong những bộ đồng phục của trường. Những bộ trang phục này được may đo rất tỉ mỉ. Một nhánh khác trong trào lưu thời trang này là phong cách nữ sinh boho (sự kết hợp giữa nữ sinh với phong cách boho-chic). Ngày nay, bạn có thể chọn mua những bộ trang phục theo phong cách nữ sinh tại các cửa hiệu của Lacoste, Ralph Lauren hoặc Ann Taylor.

Những món thời trang mà ai yêu đồng phục nữ sinh phải có:
Có một số kiểu quần áo và phụ trang là đặc trưng cho phong cách nữ sinh. Công việc của người mang chúng là tạo ra được một sự kết hợp hài hòa và đúng với phong cách. Chúng ta hãy cùng nhìn vào danh mục những món thời trang mà dân nữ sinh phải có nhé:

Áo: Áo thun polo và áo sơmi là một trong những món chủ đạo để tạo nên phong cách nữ sinh. Dù tay dài hay tay ngắn, thì những loại áo này rất dễ phối đồ.

Váy và đầm: Kết hợp những chiếc áo với váy ôm ngang gối hoặc váy carô ngắn. Thông thường thì dân nữ sinh sẽ chuộng các tông màu nhạt như màu sáp, màu khaki, hoặc màu vàng nâu. Tuy vậy, nếu bạn yêu thích các gam màu sáng thì bạn vẫn có thể mặc váy xếp với áo màu sặc sỡ. Váy thủy thủ cũng là một trong những lựa chọn nếu bạn muốn trông thật nữ sinh. Váy áo polo cũng rất hợp mốt, đặc biệt là loại vải có kẻ sọc. Bạn có thể kết hợp loại váy áo polo này với giày cao gót, hoặc xăng đan có quai, chúng sẽ giúp bạn trong thật thanh lịch. Các mẫu vải có chấm bi, hoặc kẻ sọc, hoặc carô xéo, hoặc carô là những mẫu vải đặc thù cho trào lưu thời trang nữ sinh.

Quần: Dù bạn là nữ hay nam, thì những chiếc quần lửng là món thời trang không thể thiếu nếu bạn muốn ăn mặc theo phong cách nữ sinh. Quần lửng rất dễ phối với áo, bạn có thể mặc áo trơn, hoặc có họa tiết trang trí. Sắc màu sáng, hoặc sặc sỡ sẽ giúp phô bày cá tính riêng của bạn. Chiếc quần jeans cũng phù hợp cho phong cách ăn mặc này, nhưng với điều kiện là nó không bị sờn, hoặc rách.

Giày: Các bạn nữ sinh nên kiếm cho mình một đôi giày đế thấp, hoặc dép xỏ có quai làm từ ruy băng. Tuy vậy, nếu bạn muốn mình nhìn thời thượng hơn thì bạn nên nghĩ đến một đôi giày cao gót bằng chất liệu da.

Phụ trang: Bạn nên mang những loại trang sức đơn giản và trông cổ điển, chất liệu nên là bạc, hoặc vàng. Dân nữ sinh thích những món thời trang tinh xảo, những nếu bạn muốn trông nữ tính hơn, bạn có thể thêm vào trang phục của mình một chiếc cài tóc, hoặc băng đô.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)