Hot boy - hot girl 2020-06-09 04:20:08

Mặc hở hang tới phòng gym, 2 cô gái trẻ chơi mốt 'thời trang phang hoàn cảnh'


Thời gian qua, cư dân mạng từng nhiều lần nổi sóng trước khoảnh khắc ăn mặc phản cảm của các cô gái trẻ dù họ sở hữu thân hình bốc lửa. Mới đây, thêm một trường hợp trở thành tâm điểm bị chỉ trích khi diện trang phục chẳng giống ai. 

Hình ảnh ghi lại, 2 cô gái trẻ cùng nhau đứng trước gương để khoe ảnh sống ảo. Mọi chuyện sẽ chẳng có gì đáng bàn nếu người xem nhìn ra cách diện trang phục sai quá sai.



Theo tìm hiểu, bức ảnh được đăng bởi tài khoản có tên V.H.T trong một group dành cho những người đam mê tập thể hình. Với trang phục quá lố này, họ đã nhận về vô số gạch đá của cư dân mạng.

"Vào tập gym mà ăn mặc hở hang quá. Nhìn thật nhức mắt", "Chả hiểu mục đích của 2 bạn nữ này mặc như vậy để làm gì. Đẹp thì có đẹp nhưng không hợp với hoàn cảnh", "Lố quá, tìm đủ mọi cách để nổi tiếng thì cũng chịu thật rồi",… là những bình luận dân mạng để lại.



Ngay khi nhận về phản ứng trái chiều, thay vì tìm cách sửa sai, một trong 2 cô gái đã lấy bức ảnh đó làm ảnh đại diện trên Facebook cá nhân, kèm theo caption như thách thức: "Đi tập gym mặc bikni thì làm sao? Ai thích ý kiến thì ý kiến đi".

Rất nhiều người cho rằng 2 cô gái này làm vậy để "câu like", mong muốn có được sự nổi tiếng. Tuy nhiên, cũng có một số tỏ ra hoài nghi, không biết nick Facebook V.H.T có phải chính chủ không.

Nhưng dù sự thật có ra sao, không thể phủ nhận bức ảnh này đang là tâm điểm trên mạng xã hội.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)