Thời trang - làm đẹp 2009-10-02 09:29:00

Mặc jacket da "kul" như các cô nàng Gossip Girl


Jacket da cũng là một xu hướng cực hot trong mùa thu đông năm nay. Đừng e ngại bạn sẽ bị già hoặc trở nên khô cứng với style này nhé. Mặc áo khoác da kul như các cô nàng Gossip Girl chẳng hề khó đâu.
Năm nay, những chiếc jacket lửng chất liệu da lại quay trở lại và làm mưa làm gió trong làng sao Hollywood. Và chắc chắn rằng, mùa thu đông này, các shop cũng không thể nào thiếu các kiểu jacket da để "theo kịp" một trend đang cực kì hot thế này.

Nhiều teen mình khi nghĩ đến chất liệu da thì thường kèm theo quan niệm nào là mặc áo da sẽ rất già, thô và khô cứng. Màu sắc lại đơn điệu (thường chỉ có mấy màu tối). Kiểu dáng thì chẳng có gì đột phá.

Nhưng bạn nhầm to rồi nhé. Jacket da năm nay sẽ làm những cô nàng khó tính nhất cũng phải đổ đứ đừ vì độ style và đa dạng về cả màu sắc, kiểu dáng. Chẳng thế mà các cô nàng Gossip Girl đã diện nguyên 4 chiếc áo da cực kul cùng với váy đồng phục.



Chỉ biết thốt lên thật "sành điệu và cá tính" với những chiếc jacket da của các cô nàng Gossip Girl nhỉ?


Vài chú ý để bạn mix với áo khoác da thật kul và trẻ trung này:

- Style dịu dàng, ngọt ngào.

Chẳng gì hơn là kết hợp giữa jacket da và váy hoa mỏng mềm. Vẫn nữ tính mà lại vẫn cực mốt và hiện đại bởi chiếc jacket da.






















- Style bụi bặm, khỏe khoắn.

Quần skinny hoặc short jeans ngắn, rách gấu + tất dày, giày oxford hoặc những đôi ankle boots… sẽ là bạn đồng hành cực chuẩn với jacket da.



























Và bạn đừng ngại "chơi" những chiếc jacket da màu sắc tươi sáng như hồng, trắng hay be nhé. Nó sẽ khiến bạn trông rất trẻ trung và dễ thương đấy.











Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)