Chuyện shock 2011-07-21 17:59:15

MẶC NHƯ TIÊN XIN TIỀN LỘ PHÍ TRỞ VỀ 500 NĂM TRƯỚC




Không ít người đã đổ dồn cặp mắt tò mò của mình về phía cô gái mặc đồ cổ trang và đang ngồi xin tiền tại một ga tàu điện ngầm ở Thượng Hải để trở về …500 năm trước.

Cô gái mặc đồ cổ trang bỗng xuất hiện tại ga tàu điện ngầm

Chiều tối ngày 19/7, cô gái trong bộ đồ màu hồng phấn, tóc đen để xõa ngang vai bỗng nhiên xuất hiện tại cửa ra vào ga tàu điện ngầm tại Thượng Hải (Trung Quốc). Dưới chân cô gái là một chiếc tờ giấy trình bày hoàn cảnh viết bằng chữ phồn thể và cách hành văn khó hiểu.





Tờ giấy thông báo với những chữ phồn thể trình bày hoàn cảnh

Vì cô gái trên có hành động kỳ quặc và bộ dạng không giống như những người ăn xin bình thường nên nhân viên bảo vệ nhà ga cũng không có cách nào đuổi cô gái đi chỗ khác. Hơn nữa, sự xuất hiện của cô gái đúng vào giờ cao điểm nên đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của người qua lại.
Đám đông nhanh chóng vây quanh




Cô gái với khuôn mặt xinh xắn và vẻ ngoài "liễu yếu đào tơ" tự xưng là người đến từ quá khứ cách đây 500 năm và hy vọng những nhà hảo tâm sẽ giúp đỡ để cô có đủ tiền lộ phí trở về quê nhà.



Xin tiền lộ phí trở về quá khứ

Nhiều người cảm thấy việc làm của cô gái trên có phần lố bịch, thậm chí còn mỉa mai rằng: "cô vượt thời gian tới đây thì cần gì tiền lộ phí". Không những thế, cô gái còn rút chiếc iPhone 4 ra để xin số điện thoại liên lạc. Một số người cho rằng đây có lẽ là một chiêu thức quảng cáo cho chiếc điện thoại iPhone4 hoặc một game trực tuyến mới nào đó.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)