Tin tức - pháp luật 2013-04-25 04:11:01

Mặc váy giúp đàn ông gia tăng số lượng tinh trùng


[size=6]Mặc váy giống kiểu đàn ông Scotland có thể nâng cao khả năng sản xuất tinh trùng và mang lại lợi ích tâm lý.[/size]
Lượng tinh trùng ít ỏi làm bạn lo lắng? Vấn đề này có thể không nằm ở thứ nằm trong quần bạn, mà rất có thể là do chiếc quần bạn đang mặc. 
 
Các nhà nghiên cứu cho rằng việc mặc váy giống kiểu đàn ông Scotland có thể nâng cao khả năng sản xuất tinh binh, đồng thời cũng mang đến những lợi ích khác về tâm lý.
 



Các chuyên gia y tế đưa ra khẳng định này dựa trên các nghiên cứu chứng minh rằng số lượng tinh trùng có khả năng gia tăng khi phần "của quý" được "bảo quản" thoáng mát. Một báo cáo năm 2012 cũng ghi nhận và gợi ý về việc thay vì mặc quần lót bó sát, đàn ông mặc quần boxer thoáng mát sẽ có khả năng sản xuất tinh trùng cao hơn.
 
Vậy gợi ý mà các nhà nghiên cứu muốn đưa ra là gì? Tại sao nếu mặc váy để thoáng mát hơn thì việc đơn giản hơn có thể là "không mặc đồ lót"? 
 
Các nhà nghiên cứu cho biết, việc mặc váy có liên hệ mật thiết tới các loại ích tâm lý. Khi một người đàn ông mặc váy, họ sẽ cảm thấy bản thân nam tính hơn, gây được sự chú ý tích cực nếu vượt qua được "rào cản" về váy vóc. 
 
Tuy nhiên, tác giả nghiên cứu cũng nói thêm về việc cần thêm dữ liệu để chứng minh giả định này. Nghiên cứu này được công bố trên số mới nhất của Tạp chí Y học Scotland. 
 
(Nguồn tham khảo: Livescience)


 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)