Chuyện shock 2011-08-03 13:07:31

Mại Dâm Cũng Là 1 nghề: Hot


Mại dâm là một nghề: Cũng tốt đấy chứ!

(
http://Phunutoday.vn)-Không như ma tuý, thuốc lắc làm bại hoại con người, hàng giả hàng nhái làm cho sức khoẻ con người bị giảm sút… tình dục làm cho con người ta hứng khởi hơn, thăng hoa, giảm stress, yêu cuộc sống hơn…
Ảnh minh họa
Tôi là một nhân viên văn phòng những khi rảnh rỗi tôi hay lướt qua các trang mạng để tìm hiểu thêm thông tin về xã hội, về những điều đang diễn ra trong cuộc sống, vì là một phụ nữ nên tôi chọn www.phunutoday để xem.

Hôm nay vào đọc được bài của bạn Vân Anh (Bắc Ninh) bàn về vấn đề mại dâm có được coi là một nghề? Tôi có đôi điều muốn chia sẻ với bạn cùng các độc giả phản đối mại dâm là một nghề. Đành rằng với văn hoá á Đông để chấp nhận điều này quả không dễ, thế nhưng chúng ta cấm mại dâm liệu có thu được tí kết quả nào không? Giờ đây với sự trợ giúp của công nghệ thông tin mại dâm đã biến tướng thành nhiều hình thức khác phức tạp hơn gấp bội, chẳng hiếm cảnh chân dài cặp với đại gia họ công khai vậy đấy, có thấy ai làm gì họ đâu!?

Bạn Vân Anh ạ! Lý do bạn đưa ra là văn hoá dân tộc Việt không cho phép kiếm lời trên cơ thể người phụ nữ, điều này là đi ngược lại với truyền thống xưa nay. Nhưng tôi xin hỏi bạn, bao năm qua chúng ta đổ bao nhiêu tiền của vào để dẹp nạn mại dâm nhưng kết quả thế nào. Hơn nữa, lại càng làm cho nạn mại dâm biến tướng tinh vi hơn, dưới hình thức cặp bồ, hay đại gia đi với gái chân dài …Đã đến lúc chính chúng ta phải thay đổi tư duy chấp nhận nó cũng là một cách đó thôi.

Bây giờ biết bao nhiêu cô gái đứng đường mang trong mình những căn bệnh xã hội như: lậu, giang mai, HIV mà vẫn đứng bắt khách, bất cần hậu quả đó, thậm chí họ còn coi đó làm một cách để trả thù đời, là nguồn phát tán dịch bệnh cho xã hội. Một khi mại dâm được đưa vào quản lý sẽ không còn cảnh người hành nghề này mắc bệnh mà vẫn đi khách, vì khi đó chúng ta đã cấp thẻ cho các đối tượng này và kiểm tra sức khoẻ định kỳ. Mặt khác trong hoạt động mua bán công khai những cái condom sẽ được mang theo trên người bất cứ ai mà không bị ngưòi khác cho là này là nọ. Việc khống chế dịch bệnh trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Tình dục là vấn đề tâm sinh lý của bất cứ ai đến tuổi trưởng thành, chẳng phải nó vẫn ngày ngày tồn tại trong mỗi gia đình đó thôi sao? Hơn thế nữa nó còn là thứ gia vị không thể thiếu được của cuộc sống. Không như các thứ khác mà bạn đề cập đến, ma tuý, thuốc lắc làm bại hoại con người, hàng giả hàng nhái làm cho sức khoẻ con người bị giảm sút…còn tình dục làm cho con người ta hứng khởi hơn, thăng hoa, giảm stress, yêu cuộc sống hơn nếu quan hệ một cách điều độ và an toàn.

Ở đây tôi không đề cập đến vấn đề về kinh tế, về tiền thuế mà mại dâm sẽ đem lại mà tôi đề cập đến vấn đề tình dục an toàn, là xã hội sẽ bảo vệ quyền lợi của những người làm nghề này chứ không phải như bây giờ, họ bị ghẻ lạnh, khinh thường, bị coi là vô liêm sỉ…ngoài ra họ còn bị bảo kê ăn chặn, bị ông chủ đánh đập thậm chí bắt ép phải tiếp khách khi mà bản thân họ không hề muốn, mại dâm là một nghề thì họ theo là tự nguyện cơ mà.

Rồi các gia đình Việt sau này sẽ ra sao ư! Chẳng sao cả bạn ạ. Giờ đây thì các hình ảnh nóng bỏng, thiếu vải, khoe các đường cong gợi cảm của người phụ nữ vẫn đầy rẫy trên các trang mạng xã hội, trên các phương tiện thông tin đại chúng đó thôi. Có sao thì là nạn hiếp dâm gia tăng trong các năm gần đây rồi, điều đó chẳng phải do không có chỗ để giải toả tâm sinh lý đó ư?

Với tôi một khi người cùng chung chăn gối với mình có nhu cầu đi ra ngoài với một người đàn bà khác thì tôi chỉ muốn nói với anh rằng hãy biết sử dụng những cái condom, sinh hoạt tình dục an toàn để tự bảo vệ mình và gia đình mình, còn tôi không thể cấm được anh, hay theo anh 24/24h được.

Làm sao biết ma ăn cỗ lúc nào. Thân ái!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)