Hot boy - hot girl 2021-04-02 19:00:00

Mai Diz nhập hội đua bikini, từ nước Mỹ xa xôi vẫn không quên đọ dáng với dàn gái đẹp quê nhà


Trước khi sang Mỹ định cư, Mai Diz (tên thật Vương Hoàng Mai Diz, SN 2000) từng là một trong những nữ sinh đình đám nhất nhì trường Marie Curie (TP.HCM). Từ đó đến nay đã 3 năm, cô nàng đang hạnh phúc bên bạn trai giàu có, cuộc sống cũng thay đổi ít nhiều.

Dù vậy Mai Diz vẫn nhận được sự quan tâm không nhỏ của netizen. Mới nhất, cô nàng âm thầm có mặt tại đường đua bikini khiến dân tình trầm trồ.

Mai Diz trong ảnh bikini mới nhất

Sở hữu thân hình vô cùng nuột nà, Mai Diz thực sự khiến người ta không thể không thả tim. Chiều cao 1m68, làn da không tì vết và thần thái hơn người của cô nàng cũng để lại ấn tượng sâu sắc.

Bên cạnh đó Mai Diz còn gây chú ý khi xài toàn hàng hiệu như kính YSL, bikini Gucci, khuyên tai Chanel. Bởi vậy mà dù chỉ đăng 3 bức ảnh ở cùng một góc, bikini một mảnh có phần kín đáo nhưng cô nàng vẫn dư sức "dằn mặt" các gái đẹp khác.





Ai mà nỡ không thả tim nhỉ?

Phía dưới những bức ảnh nóng bỏng của cô nàng là nhiều bình luận khen ngợi: "Đẹp quá", "Xinh xỉu luôn đó trời", "Không chút tì vết luôn",…

Từ khi sang Mỹ đến nay, phong cách của Mai Diz đã thay đổi chóng mặt, từ kín đáo năng động chuyển sang sexy, gợi cảm. Gái xinh Sài thành cũng thường xuyên lựa chọn những outfit khoe trọn vóc dáng, gợi cảm và làn da không chút tì vết.









Gái đẹp Sài thành một thời ngày càng sexy







Mai Diz hồi mới sang Mỹ giản dị hơn nhiều so với hiện tại
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)