Hot boy - hot girl 2021-06-19 06:19:22

Mai Dora - streamer sexy nhất Việt Nam vừa ngất xỉu khi livestream là ai?


Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp và nóng bỏng, Mai Dora được biết đến với nickname nữ streamer sexy nhất Việt Nam.
Mới đây, streamer Mai Dora khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng khi bất ngờ ngất xỉu ngay trên sóng livestream ngày 18/6. Rất may, phía nữ streamer cho biết cô nàng đã tỉnh lại ngay sau đó. Nguyên nhân của sự việc là do Mai Dora không chú ý đến việc ăn uống nên bị kiệt sức. 

Được biết Mai Dora có tên đầy đủ là Trương Vũ Quỳnh Mai (SN 1995), một trong những nữ streamer đình đám hiện nay. Bằng chứng rõ ràng nhất là Instagram cá nhân của cô nàng đang có hơn 343k lượt theo dõi. 

Năm nay 26 tuổi nhưng nữ streamer vẫn sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu và trẻ trung hơn hẳn tuổi thật. Bên cạnh đó, Mai Dora còn có cả vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ mê người với 3 vòng siêu chuẩn. Đó cũng chính là lý do mà cô nàng được biết đến với nickname nữ streamer sexy nhất Việt Nam.




Mai Dora được xem là streamer sexy nhất Việt Nam



Mai Dora và Độ Mixi


Phong cách thời trang gợi cảm hết nấc cũng là lý do góp phần tạo nên nickname của Mai Dora. Từ những bức hình trên Instagram đến trang phục livestream hàng ngày, cô nàng đều luôn ưa chuộng show triệt để đường cong sexy của mình. 








Mai Dora theo đuổi style gợi cảm triệt để


Ngoài công việc streamer, Mai Dora còn được biết đến với vị trí diễn viên trẻ khi góp mặt trong nhiều web drama và phim học đường như: Hoa Linh Giới, Thư Viện Ký Ức, Trường Học Bá Vương, Tình Đầu Của Đại Ca,… Tuy nhiên nhiều người nhận xét rằng vai trò diễn viên của cô nàng chưa thực sự nổi bật như streamer.










Loạt ảnh bikini nóng bỏng mắt của Mai Dora
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)