Người mẫu - hoa hậu 2009-01-17 03:50:00

Mai Phương Thúy rất 'khó' chọn người yêu


(Zing) - Gặp Thúy vào những ngày cuối năm bận rộn, tíu tít kể về nhiều dự định hoạt động từ thiện nhưng khi nói đến việc chọn cho mình một người đàn ông, Hoa hậu chỉ cười bẽn lẽn.


Mai Phương Thúy rực rỡ trong nắng.
- Thúy có những kế hoạch gì đặc biệt trong năm mới?

- Sẽ là một năm bận rộn đây, vào dịp Tết sẽ là kế hoạch phát hành lịch, rồi DVD ẩm thực giới thiệu các món ngon cung đình Huế, đấu giá từ thiện áo dài. Đặc biệt, trong năm nay, những hoạt động từ thiện của em sẽ mở rộng ra nước ngoài như ở Mỹ. Em mong muốn mình sẽ là cầu nối từ thiện của bà con Việt kiều muốn làm từ thiện về Việt Nam, có rất nhiều Việt kiều muốn giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn trong nước nhưng đường đi nước bước thế nào thì họ chưa rõ, em muốn đứng ra làm nơi để họ gửi gắm từ thiện và sẽ trao trực tiếp đến những địa chỉ cần đến.

Tết này em cũng không được ở nhà đón Tết cùng gia đình mà có chuyến đi châu Âu với nhiều hoạt động xã hội. Một mình đón Tết ở nước ngoài chắc buồn đây, nhưng nếu được mang được niềm vui đến cho người khác thì đó cũng hạnh phúc đối với mình rồi.

- Phải chăng vì vậy mà Thúy mới có kế hoạch đi du học ở Mỹ?

- Chỉ là một phần nhỏ thôi, còn bản thân em muốn trau dồi kiến thức về xã hội học để phục vụ cho cuộc sống sau này. Khi nào có quyết định chính thức thì em sẽ thông báo nhé.



- Ai cũng có một định hướng về nghề nghiệp cho tương lai, Thúy đã định hướng như thế nào cho bản thân rồi?

- Hiện tại với em bây giờ mới là đang xây dựng nền tảng cho nghề nghiệp và cho cuộc sống của mình sau này. Tuy nhiên, có hy vọng mình có thể trở thành một nhà kinh doanh hay một nhà hoạt động xã hội trong tương lai. Và nếu kết hợp cả hai lĩnh vực kinh doanh và hoạt động xã hội thì rất tuyệt vời.

- Có trở thành Hoa hậu thì mới làm từ thiện, Thúy nghĩ sao về nhận xét này?

- Nhìn vẻ bên ngoài thì đúng như vậy, vì khi trở thành Hoa hậu em mới có điều kiện để hoạt động từ thiện hơn, mới có lực về vật chất đến thực hiện được ước mơ từ thiện của mình chứ. Khi chưa có danh hiệu, em cũng đi từ thiện nhưng trong khuôn khổ nhỏ thôi vì lúc đó mình cũng chưa có tiền bạc để có thể hoạt động rộng rãi như bây giờ.

- Luôn xuất hiện lộng lẫy giữa đám đông, kể cả những lúc đi từ thiện, đôi khi hình ảnh rực rỡ của Thúy trở nên xa lạ giữa những người có hoàn cảnh khó khăn. Bạn nghĩ sao về nhận xét này?

- Xuất hiện đẹp liệu có gì là sai? Mình ăn mặc đẹp là mình tôn trọng người khác, quan trọng là mình hành động ra sao mà thôi. Những bức ảnh chụp em trong lúc từ thiện chỉ phản ánh một phần rất nhỏ trong những hoạt động của em mà thôi, chứ nhiều lúc em cũng phải xắn quần, lội nước đến những vùng xa xôi.

- Không scandal không phải là Hoa hậu, bạn nghĩ sao về nhận xét này?

- Đã là người của công chúng không tránh khỏi điều tiếng và đó cũng là áp lực nhất định đối với các hoa hậu. Em nghĩ thời gian là thước đo tốt nhất để chứng tỏ mình.

- Ngay sau khi đăng quang Hoa hậu, nhiều người đã hỏi mẫu bạn trai lý tưởng của em như thế nào nhưng em đã nợ lại câu hỏi đó. Sau gần 3 năm đăng quang, liệu em đã có câu trả lời?

- Vẫn thấy khó quá (cười), biết thích một người thế nào nhỉ? Chắc em ở giá mất (cười to).

- Thúy có mong muốn gì cho bản trong năm mới?

- Có sức khỏe để hoạt động từ thiện nhiều hơn nữa.

Hà My
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)