Người mẫu - hoa hậu 2020-11-09 08:50:01

Mai Phương Thúy thách thức ánh nhìn trong những bộ cánh ôm sát khó nhằn


Nàng Hậu biến hóa không ngừng với loạt váy áo sắc màu nổi bần bật trên phố.
Tưởng chừng một nàng Hậu cao 1m8, với các số đo hình thể chuẩn mực sẽ không thể nào diện nổi xu hướng thời trang color block với nhiều màu sắc phối hợp cùng nhau. Ấy thế mà Mai Phương Thúy vẫn cân được hết mọi sắc thái trang phục, từ dự tiệc, dạo phố, đi họp, đi phỏng vấn bởi những set đồ xanh, tím, cam, vàng…. giúp cô thêm tỏa sáng mà không hề chói mắt.





Có thể nói, loạt trang phục và phong cách mới này của Nàng Hậu họ Mai sẽ mang đến kha khá những tips thời trang thú vị cho phái đẹp ở khắp mọi nơi.





Khoác lên mình những thiết kế rực màu từ những nhà thiết kế hàng đầu Việt Nam như Công Trí, Đỗ Mạnh Cường, Lê Thanh Hoà, Kim Khanh…. Mai Phương Thúy trông nổi bật và khác xa hình ảnh giản dị ngày thường qua bàn tay của stylist Phong Trương, nhiếp ảnh gia Huy Nguyễn đã luôn săn đón những khoảnh khắc xuất thần của nàng Hậu.





Color Block, khuynh hướng đã thịnh hành từ thập niên 80 và tồn tại, phát triển cho đến ngày hôm nay và được xem là một trong những xu hướng tiêu biểu được nhiều phái đẹp ưa chuộng nhất làng mốt.



 

Trong thời trang, từ Block chỉ những khối màu sắc hình vuông, hình chữ nhật, hình thang hay tam giác. Color Block là hai hoặc nhiều khối màu có hình dạng hình học kết hợp với nhau trên cùng một món trang phục.





Khuynh hướng Color Block xuất hiện trên quần, áo, đầm… thậm chí trên giày, dép, túi xách và nhiều loại phụ kiện khác và có thể kết hợp với nhau theo phong cách tương phản hoặc tương đồng.







Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)