Chuyện lạ 2011-04-30 06:47:19

Mai Phương Thúy từng khiến C.Ronaldo 'tròn mắt'


- Người ta đã từng thấy Thúy thể hiện sự cổ vũ cuồng nhiệt cho ĐT Việt Nam, phải chăng lúc đó Thúy đang có một chiến dịch cho bóng đá nước nhà?

Thật ra việc đó cũng đã lâu lắm rồi! Thúy nhớ không nhầm lúc đó đang có sự kiện SEA Games 25 ở Lào, Thúy đã dùng vị thế hoa hậu Việt Nam 2006 để tổ chức nhiều hoạt động nhằm cổ vũ ĐT Việt Nam nỗ lực thi đấu giành vinh quang. Bóng đá cũng giống như sắc đẹp mà, nó có một sự lan tỏa lớn đối với cộng đồng quốc tế. Chính vì vậy, hai lĩnh vực tưởng như rất khác nhau nhưng lại rất tương đồng. Bản thân Thúy cũng là một fan của bóng đá nói chung và bóng đá Việt Nam nói riêng. Vì thời gian không nhiều nênThúy thường chỉ theo dõi một số trận tiêu biểu trong những giải đấu lớn mà thôi.



Mai Phương Thúy cũng có tình yêu mãnh liệt với trái bóng tròn

- Ngoài ĐT Việt Nam, có một đội nào đó để Thúy hâm mộ?

Tất nhiên. Trước đây Thuý thích CLB Arsenal, nhưng giờ thích Man United (cùng của giải Ngoại hạng Anh) hơn!

- Vì Thúy cũng mê Cristiano Ronaldo?

Không có chuyện đó. Khi hâm mộ Thúy thích cả một đội bóng chứ không dành tình cảm riêng cho một cá nhân. Mọi người đều nghĩ phụ nữ thì không biết xem bóng đá, và nếu có xem cũng là do mê cầu thủ đẹp trai, nhưng có lẽ Thúy là một ngoại lệ.

- Thúy thường xem bóng đá với ai?

Một mình thôi, vì thường nhóm bạn gái thân của Thúy không ai thích xem cả. Một mùa World Cup, Thúy cứ vừa di chuyển, đến nước nào cũng bật TV xem một mình! (cười). Nếu có giải đấu lớn diễn ra ở Việt Nam Thúy cũng cố gắng đi xem tại sân vận động. Thúy rất thích không khí ở Mỹ Đình.

- Sao Thúy không yêu cầu thủ nhỉ, vì như vậy chắc chắn hai người sẽ thành cặp đôi hot nhất?

Tình yêu không thể nói muốn là được. Thúy rất tin vào duyên số. Nhiều khi mình gặp và yêu một người theo cách thật bất ngờ ngay cả đối với gia đình và bạn bè. Khi yêu Thúy không tính toán và không muốn công khai nên cũng không nghĩ sẽ là cặp đôi HOT cỡ nào cả.

- Hỏi thật nhé, nếu có một chàng trai như David Beckham, có nghĩa là đá bóng giỏi, đẹp trai, chung thủy mà đến với Thúy thì Thúy nghĩ sao?

Đó mới là 50% có cảm tình. Yêu nhau còn phải hợp nhau trong cách nói chuyện, chia sẻ, yêu cả tính cách xấu tốt của nhau nữa kìa!



C.Ronaldo cũng phải trố mắt với chiều cao của Thúy

Cuối bài phỏng vấn, Thúy còn tiết lộ một thông tin cực thú vị nữa nhé: Đó là hồi ở London, Thúy từng có dịp chạm mặt Ronaldo (khi ấy, cầu thủ này còn khoác áo M.U). Và có lẽ, vẻ đẹp khả ái cùng vóc dáng siêu mẫu của Thúy khiến ngôi sao người Bồ Đào Nha cũng phải "đá hình".

"Hôm đó, Thúy và người quản lý đi mua sắm, Thúy thấy một anh chàng cứ nhìn mình, nhưng anh ta đi với bạn gái, chắc vì thấy một cô gái châu Á mà cao bất bình thường nên anh ta ngạc nhiên. Thúy thấy mặt anh này quen quá, sau khi anh ta đi khỏi Thúy mới nhận ra đó là CR7, đơn giản vì lúc đó Thúy đang thích đội Arsenal, chứ không phải M.U của Ronaldo".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)