Scandal 2020-03-04 18:35:47

Mai Tiến Dũng phủ nhận lộ clip sex


Mai Tiến Dũng cho biết, anh từng để kiểu tóc 'Itaewon' giống nhân vật trong video nóng đang lan truyền trên mạng và đó có thể là nguyên nhân tạo nên sự đồn đoán.

Hình ảnh, chụp lại từ video nóng của một chàng trai trong nhà vệ sinh trung tâm thương mại, được cho là ca sĩ Mai Tiến Dũng, gây xôn xao mạng xã hội, sáng 4/3. Theo nhiều khán giả, người trong video có vóc dáng, kiểu tóc và góc nghiêng khuôn mặt khá giống với giọng ca Đừng hỏi về anh.  

Chàng trai trong clip nóng có ngoại hình hao hao Mai Tiến Dũng.

Mai Tiến Dũng.

Chia sẻ với iOne, quản lý của Mai Tiến Dũng khẳng định, chàng trai trong video được phát tán sáng nay không phải Mai Tiến Dũng. "Ban đầu, tôi nghĩ vụ việc chỉ là tin đồn nhỏ nên im lặng. Tuy nhiên, tốc độ lan truyền thông tin ngày càng nhanh, tôi sợ vụ việc sẽ ảnh hưởng tới công việc của Dũng nên đã thông báo tình hình đến bạn ấy. Dũng khá bất ngờ khi biết tin và khẳng định không phải bạn ấy", quản lý của Mai Tiến Dũng cho hay.

Mai Tiến Dũng anh tiết lộ nhận được nhiều cuộc gọi phỏng vấn từ các đơn vị truyền thông, báo chí trong sáng nay. Anh thừa nhận mình từng để kiểu tóc bắt trend 'Itaewon' như chàng trai trong video nhưng hiện tại, anh không còn để kiểu tóc này. "Ai kia bị quay clip nóng hôm nay không phải tôi đâu nhé! Đồn ác ghê", anh phân trần.

Không chỉ Mai Tiến Dũng, Sơn Ngọc Minh cũng bị cho là nam chính trong video. Nhiều người nhắn tin cho cựu thành viên V-Music để hỏi thăm, khiến anh phải giải thích cho từng người. Nam ca sĩ cho biết, nếu bị ảnh hưởng tâm lý, danh dự bị bôi nhọ thì anh sẵn sàng nhờ pháp luật can thiệp.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)