Internet 2014-05-09 05:13:32

!!!!!Màn cầu hôn bạn trai của anh lính hải quân gây sốt////////les bơi hết vào nhé,,,,sướt mướt lắm


Kyle Bandermann không thể ngờ bức ảnh anh cầu hôn bạn trai mình lại thu hút đến 2 triệu lượt xem.
Trung úy hải quân Kyle Bandermann và bạn trai là Lance Buchanan quen nhau vào mùa thu năm 2012 khi Kyle đang hoàn thành khóa học tiến sĩ tâm lý học lâm sàng tại Đại học Tennessee ở Knoxville (Mỹ). Tuần trước, Kyle đã quyết định nói lời cầu hôn với người yêu.
Khi hình ảnh cầu hôn của hai chàng trai được Hiệp hội đối tác quân sự Mỹ (AMPA, tổ chức giúp đỡ các gia đình quân nhân hiện đại, đặc biệt là cộng đồng LGBT) đăng tải trên Facebook, bức ảnh đã thu hút 1,3 triệu lượt xem chỉ trong một ngày. Đến nay, bức ảnh đã có hơn 2 triệu lượt xem.
Kyle quỳ gối cầu hôn Lance ở gần tòa nhà Quốc hội Hoa Kỳ. Cặp đôi không ngờ hình ảnh cầu hôn này lại gây sốt trên Facebook.
Kyle giải thích lý do anh mặc đồng phục hải quân màu trắng khi cầu hôn: "Tôi tự hào là một người lính hải quân. Khi khoác lên mình trang phục người lính, tôi cảm nhận được ý thức trách nhiệm của mình. Khi những người lính chúng tôi cầu hôn bạn đời, cũng có nghĩa là chúng tôi đề nghị người đó trở thành một phần của gia đình lính. Lance đã hy sinh rất nhiều vì tôi. Đã đến lúc chúng tôi xây dựng gia đình của riêng mình và cậu ấy cũng là thành viên không thể thiếu của gia đình hải quân".
Cặp đôi ôm hôn tình cảm trong sự chúc mừng của mọi người chứng kiến.
Hai người hạnh phúc khoe cặp nhẫn trên tay.
Trước ngày cầu hôn, Kyle hẹn Lance, hiện là nhiếp ảnh gia tự do, đến để chụp ảnh buổi cầu hôn của một đồng nghiệp trong hải quân. Địa điểm là một trong những nơi đầu tiên cặp đôi đến chơi khi thăm Washington, D.C vào năm 2013. Gia đình và bạn bè đôi bên cũng được thông báo để đến chung vui vào ngày quan trọng này.  
Kyle đã giấu Lance để giành cho người yêu một niềm vui bất ngờ.
Lance cho biết anh đã rất choáng váng vì hạnh phúc bất ngờ này: "Không có từ nào đễ diễn tả hết tôi yêu Kyle nhiều đến thế nào. Chúng tôi cũng không cảm thấy phiền trước những lời bình luận ác ý".
Kyle sẽ đến đảo Guam vào tháng 11 tới để bắt đầu công việc là nhà tâm lý tại bệnh viện hải quân ở Guam. Tất nhiên, Lance cũng sẽ cùng đi với anh.
Kyle và Lance nhận được nhiều lời chúc phúc từ cộng đồng mạng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)