Tin tức - pháp luật 2013-08-07 06:43:57

Màn cầu hôn lãng mạn bị từ chối thẳng thừng


Chàng trai có tên David (Anh) đã mượn sân bóng chày – nơi đội bóng mà anh tham gia để cầu hôn người bạn gái có tên Jessica. Trước sự chứng kiến của hàng ngàn khán giả quanh sân, cùng với sự hỗ trợ của một MC và linh vật của đội bóng đang nhảy múa, David lúng túng quỳ xuống và nói "Em sẽ lấy anh Jessica?".

David tỏ ra khá hào hứng với màn cầu hôn của mình


Anh chàng quỳ xuống nói lời cầu hôn trước sự ngỡ ngàng của những người xung quanh

Khán giả như nín thở chờ đợi câu trả lời của Jessica và cái kết của màn cầu hôn được cho là lãng mạn này. Bản thân David cũng tỏ rõ vẻ hớn hở, hạnh phúc mong chờ câu trả lời của người yêu. Trái lại, nhân vật chính của màn cầu hôn - Jessica lại tỏ ra khá buồn bã và lo lắng. Cô lắp bắp: "David, tôi xin lỗi, tôi không thể" rồi chạy nhanh ra khỏi sân vận động.

Đáng tiếc, cô gái đã thẳng thừng từ chối

Có vẻ như Davide đã không chuẩn bị tâm lý tốt cho tình huống cầu hôn không thành. Không ít khán giả cũng tỏ ra khá sốc khi cô gái từ chối lời cầu hôn của chàng trai. Có lẽ vì xấu hổ nên David nhanh chóng bỏ chạy về phía hầm trú ẩn.
“Xin lỗi, tôi không có ý cười David nhưng tôi không nghĩ rằng chúng tôi đã sẵn sàng cho chuyện trọng đại này” – Jessica nói.

David xấu hổ bỏ chạy

Tuy nhiên, một số khán giả có mặt trên sân bóng chày hôm đó cho rằng, màn cầu hôn này chỉ là dàn dựng. John Poutre – người chứng kiến sự việc đặt câu hỏi: “Tôi đã ở đó, suy nghĩ đầu tiên của tôi là nó là giả mạo, nhưng mục đích của trò đùa này là gì?”.
Nhiều người cũng tỏ ra thông cảm cho tình cảnh của David. “Thật không may cho David khi màn cầu hôn của anh bị từ chối. Tôi nghĩ anh ấy đã hơi vụng về” - Anthony Falcone viết trên Twitter.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)