Bóng đá 2012-06-29 13:10:35

Man City lại tranh hàng với Man Utd: Quyết trù dập đối thủ?


(BongDa168.com) - Quỷ đỏ đang rất muốn có Lewandowski của CLB Borussia Dortmund. Tuy nhiên tham vọng của Manchester United sẽ bị đe dọa nghiêm trọng bởi đại kình địch cùng thành phố, Man City.

The Citizens vừa nhảy vào cạnh tranh với Man Utd trong thương vụ hỏi mua tiền đạo Robert Lewandowski. Hiện Borussia Dortmund không mấy mặn mà với việc bán đi ngôi sao của mình song nếu phải nhả người, CLB nước Đức khả năng sẽ để Lewandowski ra đi với mức giá 15 triệu bảng.

Kể từ khi trở thành “Gã nhà giàu Premier League”, Man City liên tục khuấy đảo thị trường chuyển nhượng. Có thể thấy rất rõ chính sách mua bán của CLB này: Cố gắng chiêu dụ những ngôi sao nổi tiếng bậc nhất thế giới trong đó quan trọng là ngôi sao của các đội bóng cạnh tranh trực tiếp như Man Utd, Arsenal… và thậm chí những mục tiêu của các đội bóng thuộc Premier League cũng luôn bị The Citizens nhòm ngó. Trong trường hợp không mua, HLV Mancini cũng sẽ gây áp lực hòng tăng giá, khiến các đối thủ khó lòng mua được mục tiêu đã đặt ra.



Một trong những đối thủ chính bị Man City “đánh” trên thị trường chuyển nhượng là Man Utd. Có thể kể tới những cái tên như Tevez hay Owen Hargreaves đã chuyển từ Man Utd sang Man City thi đấu. Hồi hè 2010, Quỷ đỏ cũng suýt chút nữa mất tiền đạo chủ lực Rooney vào tay The Citizens nếu không chấp nhận “bóp miệng” nâng lương cho R10.

Trên thị trường chuyển nhượng, có thể thấy khá rõ việc HLV Mancini luôn theo sát đường đi nước bước của Sir Alex Ferguson. Từ De Rossi, Sneijder, Modric, Bale… và rất nhiều cầu thủ khác nữa sau khi được Quỷ đỏ để ý cũng đều rơi vào tầm ngắm của Gã nhà giàu Premier League. Chính bản thân HLV Alex Ferguson từng lên tiếng thú nhận việc khó mua sắm bởi bị Man City gián tiếp “làm giá”.

Trở lại với thương vụ Lewandowski, HLV Scotland đã chú ý tới tiền đạo này khi anh lập hat-trick cho Borussia Dortmund ở trận tranh cúp quốc gia Đức với Bayern Munich. Trở về thi đấu cho Ba Lan tại VCK Euro 2012, Lewandowski cũng đã thi đấu khá ấn tượng. Chính bởi vậy Quỷ đỏ đã gửi lời hỏi mua Lewandowski tới CLB nước Đức. Việc thuyết phục Dortmund nhả người vốn đã khó khăn với Quỷ đỏ giờ sẽ thêm phần “bất khả thi” khi The Citizens vào cuộc.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)