Hot boy - hot girl 2021-11-13 01:23:24

Màn 'đập mặt xây lại' của Vũ Thanh Quỳnh hot lại


Sau bảy năm, mạng xã hội Thái Lan gần đây rầm rộ chia sẻ về ca 'lột xác' ngoạn mục của hot girl Vũ Thanh Quỳnh nhờ phẫu thuật thẩm mỹ.



Vũ Thanh Quỳnh thường được khen là một trong những trường hợp phẫu thuật thẩm mỹ 'thành công nhất Việt Nam'. Cô gái sinh năm 1992 đến từ Nam Định từng có tuổi thơ sống trong mặc cảm vì bị bạn bè trêu chọc hàm hô, khuôn mặt thiếu cân xứng. Năm 2014, Vũ Thanh Quỳnh tham gia chương trình Change Life và nhận được suất phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc. Từ đây, cuộc sống của cô như 'bước sang trang mới'.





Thanh Quỳnh trải qua đồng loạt các phẫu thuật cắt xương hàm, chỉnh răng, gọt cằm, nhấn mí mắt, nâng mũi. Sau công cuộc 'đập mặt xây lại', cô gái đến từ Nam Định thay đổi dung mạo, trở nên xinh đẹp, hài hòa hơn.





Gần đây, mạng xã hội Thái Lan rầm rộ chia sẻ về trường hợp 'dao kéo' thành công của Vũ Thanh Quỳnh. Hàng chục nghìn người ngạc nhiên trước màn thay đổi dung mạo hoàn toàn của hot girl Việt. Nhiều cô gái bình luận được truyền động lực làm đẹp từ Thanh Quỳnh, một số người khác ví cô như 'trúng xổ số độc đắc'.





Thay đổi lớn nhất trên gương mặt của hot girl đến từ phương pháp cắt xương hàm, chỉnh hô. Sau phẫu thuật, cô tiếp tục niềng răng để khuôn miệng thêm hoàn thiện. Các đường nét khác như mắt, mũi của Thanh Quỳnh được chỉnh sửa tự nhiên nên không bị đơ cứng, hài hòa.





Một chuyên gia thẩm mỹ của Thái Lan phân tích, để chỉnh sửa hoàn hảo như người đẹp Việt cần khoảng 1,4 tỷ đồng. Sau khi được phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí, Vũ Thanh Quỳnh về làm quản lý tại thẩm mỹ viện nơi giúp cô thay đổi diện mạo. Cô tư vấn, truyền cảm hứng cho những cô gái thiếu tự tin vẻ ngoài giống mình.





Sau bảy năm 'dao kéo', người đẹp 29 tuổi vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, tự nhiên. Cô không chỉnh sửa thêm mà chỉ tập trung chăm sóc da mặt, làm đẹp từ bên trong, đồng thời tích cực thử nghiệm nhiều kiểu trang điểm để làm mới vẻ ngoài.





Trên trang cá nhân, Thanh Quỳnh thường được khen 'lão hóa ngược'. Cô trẻ hơn so với thời chưa thẩm mỹ, đường nét cũng ngày càng mềm mại, hài hòa theo thời gian.





Ít thấy dấu hiệu phẫu thuật thẩm mỹ trên gương mặt người đẹp dù chụp thẳng hay nghiêng.





Nhìn lại những hình ảnh cũ, Vũ Thanh Quỳnh thấy 'thương' bản thân trong quá khứ. Trải qua nhiều thay đổi, cô hài lòng với dung mạo hiện tại và không có ý định chỉnh sửa thêm. Phẫu thuật thẩm mỹ giúp cô có nhiều cơ hội công việc trong bảy năm qua. Hiện tại, ngoài làm việc tại thẩm mỹ viện, Thanh Quỳnh còn làm người mẫu, KOL thời trang.


































Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)