Tin tức - pháp luật 2013-10-31 02:56:27

Màn kịch 'bị cướp bắt cóc' của đứa cháu vét sạch tiệm vàng


[size=6]Được ông chủ giao chìa khóa két sắt tiệm vàng, Kỳ lấy đi nhiều tiền và nữ trang rồi nhờ 2 người bạn đả thương để dựng chuyện "bị bọn cướp bắt cóc".[/size]
Ngày 30/10, Công an tỉnh Bình Dương di lý Nguyễn Văn Kỳ (28 tuổi), Phan Bá Trình (17 tuổi) và Lê Văn Bốn (19 tuổi, cùng quê Thanh Hóa) về Bình Dương để điều tra làm rõ hành vi trộm cắp tài sản và dấu hiệu không tố giác tội phạm.
Kỳ (giữa) cùng Bốn và Trình. Ảnh: Nguyệt Triều
Theo điều tra, thời gian gần đây, chủ tiệm vàng Kim Phát Sang ở thị xã Thuận An (Bình Dương) giao nhiệm vụ cho 3 nhân viên (là những người cháu họ hàng) trông coi tiệm và giữ chìa khóa két sắt.
Tối 21/10, trong khi 2 người khác đi chơi, chỉ có mình Kỳ coi tiệm và nảy sinh lòng tham. Anh ta mở két lấy nhiều tiền, vàng trị giá hơn 2,2 tỷ đồng rồi trốn về quê ở xã Thọ Lập, huyện Thọ Xuân (Thanh Hóa).
Kể lại chuyện "vét" sạch tiệm vàng của họ hàng cho hai người bạn cùng quê là Trình và Bốn, Kỳ muốn che giấu hành vi của mình nên nhờ các bạn lấy dao rạch vào lưng một vết dài 40 cm. Sau đó Kỳ vào bệnh viện cấp cứu, nhằm dựng lên màn kịch "bị bọn cướp bắt cóc và đả thương khi trông giữ tiệm vàng". Tuy nhiên, Kỳ không qua mặt được nhà chức trách.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)