Chuyện lạ 2011-06-23 06:24:13

man rợ ; giết chồng còn móc mắt chồng


[size=4]Dư luận Gia Lai đang không ngớt đồn đại về thông tin hết sức ghê rợn: người vợ là Phạm Thị Kim Huệ sát hại chồng, sau đó tàn nhẫn móc mắt chồng.

Thông tin từ người thân của anh Nguyễn Thành Long (36 tuổi, trú tổ 11, P. Hội Phú, TP Pleiku) cho biết: Khoảng 21 giờ ngày 18-6, sau khi gia đình nhận được điện thoại của chị Huệ cho biết về việc xô xát giữa chị và anh Long, gia đình đã bảo em gái của Long là Nguyễn Thị Thanh Thủy (28 tuổi) chở mẹ anh Long xuống nhà vợ chồng anh xem sao. Khi đó, tại nhà anh Long, ngoài hai vợ chồng anh còn có mẹ của chị Huệ và Cường (em ruột của Huệ).

[/size]

[size=4][/size]
[size=4]Hàng xóm đến viếng anh Nguyễn Thành Long[/size]
[size=4]
Khi đến nơi, vừa dựng xe trước nhà thì chị Thủy và mẹ Long thấy chị Huệ chỉ vào mặt anh Long chửi bới và có những lời lẽ xúc phạm gia đình mình nên giữa chị Thủy và chị Huệ có lời qua lại. Sau đó chị Huệ cùng mẹ và em ruột của mình bỏ đi ra ngoài. Nhìn qua thấy anh Long ngồi trước nhà, quần áo bị xé rách, đầu tóc bù xù, chị Thủy và mẹ chạy vào thì anh Long nói: “Nó (Huệ) đạp vào người con, má và em về đi”, rồi anh bất tỉnh.

Gia đình lập tức đưa anh Long đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai, nhưng anh đã qua đời. Sau khi xảy ra sự việc trên, gia đình anh Long rất bức xúc cho rằng anh chết là do bị giết hại và gửi đơn trình báo đến các cơ quan chức năng.

Sau khi nhận được tin báo nghi vấn về cái chết của anh Long là do bị vợ giết hại, Cơ quan CSĐT CATP Pleiku đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, kịp thời tiến hành các thủ tục cần thiết để khám nghiệm hiện trường và khám nghiệm tử thi.

Theo Biên bản khám nghiệm hiện trường cho thấy: … Tại góc tây nam có đặt một giường ngủ. Trên giường có gối, chăn, quần áo và màn đặt lộn xộn. Tại góc giường phía đông bắc có đặt tủ gỗ màu trắng đậm. Trong tủ có đặt nhiều quần áo, cửa tủ bên phải mở 1/2, 2 hộc tủ phía dưới mở để lộ quần áo sắp xếp lộn xộn. Tiếp giáp tủ quần áo về phía tây là tủ bằng kim loại, bên trên là tivi. Tại nền nhà phòng ngủ có nhiều quần áo, hộp kim loại, chăn gối sắp xếp lộn xộn. Tại góc phòng phía tây bắc có cửa thông với phòng vệ sinh. Cuối hành lang tiếp giáp phòng bếp ăn.

Tại nền nhà phòng bếp ăn có 1 kệ kim loại bị ngã, đầu kệ sát tường. Kệ diện (67x36x36)cm. Đầu kệ có đặt 1 hộp giấy và 1 chiếc thớt gỗ. Trong phòng bếp có đặt bếp, kệ rửa chén, máy bơm hơi, máy giặt và các đồ vật khác tình trạng bình thường…

Từ hiện trường cho thấy nơi đây đã có sự xô xát, nên nghi vấn của gia đình anh Long và giả thuyết anh Long bị tử vong do té ngã trúng đầu vào vật cứng hoặc bị ai đó dùng vật cứng đánh trúng đầu là vấn đề cần xem xét.

Trước tình hình đó, các cơ quan chức năng đã phải tiến hành các thủ tục cần thiết, khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân cái chết của anh Long. Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy: thi thể khám nghiệm dày cơ tim, xuất huyết phổi, xuất huyết não…

Trong khi đó, giấy báo tử của bệnh viện cho thấy: anh Long nhập viện lúc 22 giờ 30, chết lúc 22 giờ 30, nguyên nhân tử vong là do: ngưng hô hấp, ngưng tuần hoàn và bị sây sát mắt, vai, bầm tím lưng đường nách sau, xương sườn 7-8.

Theo điều tra ban đầu: Anh Long có tiền sử triệu chứng về bệnh cao huyết áp nên thường ngày anh ít uống rượu. Chiều hôm xảy ra sự việc, anh Long có uống tí chút chất cồn…

Như vậy, sâu chuỗi những thông tin trên, tuy chưa có kết luận chính thức của các cơ quan chức năng, nhưng qua điều tra ban đầu, khả năng anh Long chết do bị vợ giết hại là rất ít. Bên cạnh đó, thông tin đồn đại anh Long bị vợ móc mắt là hoàn toàn bịa đặt. Hiện sự vụ đang được các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ. Chúng tôi sẽ trở lại thông tin này khi có kết luận chính thức của cơ quan tiến hành tố tụng.[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)