Chuyện lạ 2011-03-21 13:43:37

Màn trình diễn làm 'sởn da gà' sinh viên Kinh tế Trần Ngọc Lâm


Chàng trai với gương mặt trang điểm đậm, chất giọng "quái" cùng bộ trang phục kỳ dị đã khiến không ít sinh viên trường ĐHKT "sởn da gà" trong đêm chung kết cuộc thi Sao tháng ba đã diễn ra tối qua (20/3).




Xuất hiện ngay phần thi thứ 3, chàng trai đến từ ĐH Sư phạm Nghệ thuật Trung ương - Trần Ngọc Lâm đã mang đến chương trình một màu sắc khó quên. Trong ca khúc Đá trông chồng, Ngọc Lâm khiến người xem không còn tâm trí để nghe nhạc, anh chàng bé nhỏ trong bộ trang phục thùng thình, mắt, môi vẽ đậm và khua tay rất dẻo.

Ở bên dưới, không ít khán giả bảo nhau: "sởn cả da gà". Trước đó, Trần Ngọc Lâm cũng được ban tổ chức khẳng định anh có phong cách rất "quái" và chắc chắn sẽ để lại dấu ấn đặc biệt trong đêm chung kết.

Quả thật, xét về độ quái, thì so với 13 bài thi còn lại, Ngọc Lâm đứng đầu, tuy nhiên, điều đáng tiếc là anh đã copy nguyên si cách biểu diễn, hình thức của ca sĩ Tùng Dương nên không thuyết phục được người xem. Giá như, Ngọc Lâm làm mới đi một chút, thì chắc chắn màn trình diễn của bạn trẻ này sẽ thành công hơn.

Trần Ngọc Lâm với "Đá trông chồng".
Anh chàng xuất hiện như một Tùng Dương 2, người xem nghe thì hiểu ít mà ngạc nhiên vì cách vẽ mắt, miệng và cách biểu diễn thì nhiều.



Trần Ngọc Lâm dường như thất vọng khi nghe tên mình nhận giải ba.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)