Bóng đá 2013-04-13 04:47:20

Man Utd sợ bị Man City lật đổ như năm ngoái



[size=6]Hơn 12 điểm trên BXH, Premier League chỉ còn 7 vòng, Man Utd dường như đã bỏ túi ngôi vô địch. Thế nhưng chính Quỷ đỏ thành Manchester lại không nghĩ vậy.[/size]
Lý do là vì nỗi ám ảnh bị lật đổ hồi năm ngoái vẫn còn nguyên vẹn trong tâm trí của Antonio Valencia và các đồng đội. Số 7 mới của Man Utd thừa nhận thất bại trước[size=3]Man City[/size] trong trận derby cuối tuần trước đang làm dấy lên một nỗi lo ngại dàn trải khắp Old Trafford về một lần nữa bị tước ngôi vô địch ở vòng đấu cuối cùng. Năm ngoái trên sân của Sunderland, mọi thứ đã không thể tồi tệ hơn với Man Utd, nếu năm nay kịch bản tương tự lặp lại, có lẽ thầy trò Sir Alex Ferguson sẽ sốc đến mức không thể đứng vững. Giống như khi bạn chuẩn bị cho chiếc bánh vào miệng thì bị rơi xuống đất, và cảm giác ấy tốt nhất là không nên lặp lại đến lần thứ 2.
Man Utd sa sút, Valencia cũng không còn là chính mình.

Man Utd đã thua toàn diện trong trận derby Manchester tuần trước, mà một tỷ số thua chỉ 1-2 không cho thấy đúng cục diện của trận đấu khi Man Utd nhạt nhòa từ Carrick, 2 cánh, đến Van Persie… Các fan của Man Utd cũng không thể phủ nhận được điều này, và dù cho bàn thắng của Aguero có may mắn hay không thì đó vẫn là tình huống mà hàng thủ của Quỷ Đỏ đã chơi vô cùng lơ là. Cho dù sau trận đấu nói trên, MU vẫn hơn MC tới 12 điểm, và [size=3]Premier League[/size] chỉ còn 7 vòng, nhưng theo như Valencia thừa nhận, các cầu thủ MU đang rất lo lắng bị rơi vào thảm cảnh của mùa giải trước.

"Chúng tôi khá lo sợ, bởi điều đó (bị cướp mất cúp ngay trước mắt) đã xảy ra một lần rồi. Năm ngoái chúng tôi hơn 8 điểm và còn 7 trận đấu là mùa giải khép lại. Năm nay chúng tôi hơn 12 điểm và cũng còn 7 trận. 4 điểm là khoảng cách lớn, nhưng chúng tôi không muốn lặp lại lịch sử một chút nào. Chúng tôi hy vọng rằng đội bóng sẽ sớm lấy lại được phong độ tốt nhất, giành kết quả có lợi ở các trận đấu còn lại để chính thức lên ngôi vô địch càng sớm càng tốt", Valencia phát biểu với một tờ báo của Ecuador.

Trong 7 trận còn lại, không có lý gì để phủ nhận việc Man Utd có thể bị lật đổ bởi 4 trong số 7 trận nói trên là trên sân khách, đó là chưa kể đội quân của Sir Alex Ferguson phải gặp 2 đội bóng khát điểm là Chelsea và Arsenal, cùng với 2 đội bóng mạnh khác là Stoke City tại Brittania và Swansea City. Trong bối cảnh Man Utd đang trong thời kì suy giảm phong độ, mọi chuyện đều có thể xảy ra.

Mùa bóng năm nay Antonio Valencia cũng không thể hiện được phong độ đã làm nên thương hiệu chạy cánh của anh hồi năm ngoái. Trận derby tuần trước, Valencia cũng chỉ được đá 10 phút và điều này làm anh không được vui: "Quyết định thuộc về HLV, nhưng tôi cũng khá thất vọng. Với những trận đấu lớn thế này, việc không được ra sân từ đầu quả là một nỗi buồn lớn".

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)