Bóng đá 2012-04-14 23:31:25

mancity:>sự trở lại của đứa con hư


Việc Balotelli bị treo giò đã mở ra một cơ hội rất thuận lợi để Carlos Tevez có thể ra sân và chứng minh giá trị đích thực. Tiền đạo người Argentina đã được ra sân trong 2 trận đấu liên tiếp gần đây và anh đều tỏa sáng. Ở trận đấu trước đó gặp West Brom, Carlos Tevez góp công với một bàn thắng, chấm dứt quãng thời gian hơn nửa năm trời không nổ súng vì những rắc rối bên ngoài sân cỏ. Đến trận gặp Norwich City mới đây, Tevez lại tiếp tục lập công, lần này là một cú hat-trick ấn tượng giúp Man City giành trọn vẹn 3 điểm và “phả hơi nóng” lên gáy của MU khi rút ngắn khoảng cách xuống còn 2 điểm. Tevez đã nổ súng trong 2 trận liên tiếp gần đây



Sau trận thua Arsenal, nhiều người đã vội gạch tên Man City ra khỏi cuộc đua đến ngôi vô địch bởi khoảng cách khi đó với MU đã là 8 điểm. Trong suốt quãng thời gian thi đấu không tốt trước đó, đã có nhiều nguyên nhân được đem ra mổ xẻ để lý giải cho sự sa sút của Man City. Trong đó sự trở lại của Tevez bị nhiều người xem là nguyên nhân góp phần khiến cho binh đoàn áo xanh thành Man không có được những kết quả như ý. Họ cho rằng, sự có mặt của Tevez đã làm rối hệ thống thi đấu vốn rất nhuần nhuyễn và gắn kết trước đó. Sau quãng thời gian vắng mặt quá lâu, rất khó để Tevez có thể hòa nhập nhanh với đội bóng, và có thể trở thành một mắt xích bị lỗi nhịp trong cách vận hành lối chơi của Man City.


Không những vậy, nhiều người còn lo ngại, sự trở lại của Tevez sẽ gây nên những mâu thuẫn nhất định trong nội bộ các cầu thủ. Bất chấp Tevez đã có khởi đầu khá ấn tượng sau khi trở lại bằng đường chuyền quyết định giúp Nasri ghi bàn giành chiến thắng trước Chelsea, nhiều người vẫn tỏ ra hoài nghi về khả năng thực sự của Tevez. Bất chấp những điều đó, tiền đạo người Argentina vẫn lặng lẽ cống hiến và chờ đợi thời cơ. Sự vắng mặt của Balotelli, cộng với sự sa sút của Edin Dzeko đã khiến HLV Mancini trao cho Tevez một cơ hội để khẳng định mình trên hàng tấn công. Không phụ lòng ông thầy, “El Apache” đã dần lấy lại cảm giác và bản năng săn bàn của một sát thủ. Được đá cặp cùng người đồng hương Aguero trong 2 trận gần đây nhất đã giúp Tevez dần lấy lại sự tự tin và chứng minh mình không phải là “người thừa” trong lối chơi mà HLV Mancini đang áp dụng.



Tevez và Aguero đang phối hợp với nhau khá ăn ý trên hàng công



Nhìn cái cách Tevez thi đấu miệt mài và cần mẫn, có thể thấy anh đang rất khát khao để chuộc lại những lỗi lầm trong quá khứ. Tevez đang rất muốn lấy lại hình ảnh của một người hùng như ở mùa giải trước. Anh đã nhận ra những sai lầm và muốn sửa chữa nó bằng những bàn thắng, bằng sự cống hiến hết mình trên sân cỏ. Cho đến lúc này, Tevez đã làm rất tốt điều đó. Nếu cứ tiếp tục phong độ như hiện tại, Tevez hoàn toàn có thể đánh bật Balotelli để giành lấy vị trí chính thức. “Ngựa chứng” Balotelli đang là một cái gai trong mắt của Mancini và của các CĐV bởi những hành động “khác người”. Nếu có thể thay thế Super Mario bằng một cái tên khác, đó hẳn là điều mà fan hâm mộ của Man City đều mong muốn.

Carlos Tevez trở lại, và Man City cũng đã trở lại. Cuộc đua tay đôi giữa hai đại diện thành Man tới ngôi vô địch tưởng như đã nguội lạnh giờ lại trở nên nóng bỏng và gay cấn. Nếu MU tiếp tục sảy chân, cơ hội để truất ngôi đối thủ của Man City lại rộng mở. Khi đó trận chiến trên sân Etihad sẽ là một trận chung kết thực sự. Và những ai yêu mến Man City đang mơ tới viễn cảnh Carlos Tevez sẽ sút tung lưới đội bóng cũ MU để đem về ngôi đầu bảng. Đó sẽ là một trong những khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong sự nghiệp của Tevez tại sân Etihad.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)