Tin tức - pháp luật 2012-03-07 04:20:33

Mang súng, ma túy, đồ chơi kích dục... lên Hà Nội chơi


Đi xe mang nhãn hiệu BMW biển 15A, dân chơi đất Cảng lại gây ngỡ ngàng khi 'hồn nhiên' mang theo súng, ma túy, đồ chơi kích dục…lái xe ra đường.

Chiều tối 6/3, khi tổ công tác Y1/141 Công an Hà Nội làm nhiệm vụ tại nút giao thông Kim Liên – Giải Phóng (quận Đống Đa, Hà Nội) thì phát hiện một chiếc xe ô tô màu đen nhãn hiệu BMW, BKS: 15A – 002.99 có biểu hiện nghi vấn. Tổ công tác đã ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra hành chính.

Bị bắt giữ đối tượng vẫn cười thản nhiên như không có chuyện gì xảy ra


Qua kiểm tra, tổ công tác phát hiện trên người đối tượng có một khẩu súng màu đen, đạn cao su. Trên xe đối tượng còn cất giữ nhiều “đồ chơi” kỳ dị: một “cóng” tự chế bằng bao cao su, 1 “đồ chơi” tình dục đã qua sử dụng, 1 gói ma túy (dạng đá), 2 “cóng” đập đá và nhiều gói nylon nhỏ đựng chất bột màu trắng, vàng…

Những "dụng cụ" đối tượng "găm" trong người và xe


Giải thích về khẩu súng, đối tượng này cho biết mình được cấp và có giấy phép sử dụng. Trên giấy phép sử dụng vũ khí cấp ngày 9/1/2012 có ghi tên người được sử dụng là Vũ Xuân Cửu, Chức vụ: Cán bộ tự vệ. Đơn vị: Công ty cổ phần Thành Đạt.

Nhưng quan sát kỹ lực lượng chức năng phát hiện ảnh trên giấy phép không có dấu giáp lai.

Ngay sau đó tổ công tác đã đưa đối tượng trên về Phòng CSĐT tội phạm về TTXH – Công an Hà Nội để làm rõ. Bị công an đưa đi nhưng đối tượng vẫn cười thản nhiên như không có chuyện gì xảy ra với mình.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)