Thời trang - làm đẹp 2009-09-21 16:01:00

Marc by Marc Jacobs xuân hè 2010 - Ấn tượng sắc màu


Cùng khám phá những mẫu thiết kế xuân- hè 2010 đầy thu hút của nhà thiết kế nổi tiếng Marc Jacobs nha.
Vẫn với phong cách trẻ trung đầy màu sắc của mình, trong bộ sưu tập lần này Marc Jacobs tiếp tục phá cách ở màu sắc và hình khối trang phục, tạo nên một buổi trình diễn “pháo hoa thời trang” thật hấp dẫn và cuốn hút. Chú trọng thể hiện ý tưởng trên xu hướng “thanh lịch hoá” các thiết kế cũng là một trong những thành công của bộ sưu tập. Mẫu vest, jupe, váy, hay quần… đều được bao trùm một sự sáng tạo nghệ thuật đầy mới mẻ nhưng vẫn đượm hơi hướm cổ điển.

Điểm cộng cho Marc Jacobs là những hoạ tiết trên vải trang phục. Những váy hoa, hình khối, chấm bi hay caro đều được mix khéo léo với các phụ kiện đi kèm như sandal, túi xách…và đặc biệt ấn tượng với chiếc nơ đủ màu sắc khiến những cô nàng “mannequin” trở nên dễ thương như búp bê.






















Rất “thời trang” với chiếc quần baggy đầy phong cách, những mẫu thiết kế này sẽ là sự lựa chọn lý tưởng của teen trên toàn thế giới. Điểm nhấn đáng chú ý ở những chiếc đai lưng bản to, tạo nên sự gọn gàng và năng động cho những chiếc quần “ngoại cỡ” này.


















Và tất nhiên là không thể thiếu sự ưu ái cho phái mạnh rồi. Marc Jacobs mang đến rất nhiều phong cách mix đồ phù hợp với khi đi học, đi dạo phố, chơi thể thao hay đi tiệc… Ngoài sự nổi bật về màu sắc, đó còn là những sọc kẻ ấn tượng, đường nét cá tính in trền nền vải áo. Nhà thiết kế đã thật sự thành công trong việc truyền tải ý tưởng bộ sưu tập đầy màu sắc của mình.















Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)