Sao thế giới 2013-04-08 04:38:48

Marc Jacobs âu yếm người tình đồng giới ở bãi biển


Marc Jacobs thân mật với người tình

Marc Jacobs hiện đang rất bận rộn với vai trò mới, giám đốc sáng tạo cho thương hiệu Diet Coke. Vì vậy, cứ khi nào rảnh rỗi, NTK có bộ râu quai nón đẹp trai đa tình này lại tận dụng để được ở bên cạnh người tình đồng giới - nam diễn viên phim cấp 3 Hary Louis. Ngày hôm qua, nhân dịp được nghỉ ngơi, Marc Jacobs và bạn trai đã tận hưởng những giây phút tuyệt vời tại bãi biển Ipanema, Rio de Janeiro, Brazil. Dù đã hẹn hò được hơn 1 năm sau khi Marc chia tay với cựu người mẫu Lorenzo Martone hồi năm 2010, song cặp đôi vẫn tỏ ra tình cảm, quấn quít như những ngày đầu quen nhau. Trước khi xuống tận hưởng làn nước biển mát rượi, cặp đôi còn trao nhau một nụ hôn nồng cháy. Không chỉ thế, cả hai còn tay trong tay không rời, chụp ảnh "tự sướng"…
Xuất hiện tại bãi biển, Marc Jacbos và người tình chỉ mặc độc chiếc quần bơi bé nhỏ. Trong khi NTK "ẩn mình" với màu đen, thì Hary Louis lại mặc chiếc quần trắng in họa tiết trái tim khá bắt mắt. Do hình dáng cũng như màu sắc vừa bó vừa sáng, Hary Louis để lại cho người xung quanh một chút lúng túng va đỏ mặt.
Sinh năm 1963, Marc Jacobs là một trong những nhân vật quyền lực trong giới thời trang. Ông cũng không ngại công khai giới tính nữ của mình và tự tin mặc quần áo theo phong cách của một "liễu yếu đào tơ" với vày và giày cao cổ.

Cặp đôi âu yếm nhau trước khi xuống tận hưởng làn nước mát



Sự nồng nhiệt của bạn trai đôi lúc khiến Marc Jacbos phải chống cự



Cùng nhau  phơi nắng




Cặp đôi tranh thủ ghi lại những khoảnh khắc đẹp bên nhau



Nắm tay nhau không rời
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)