Chuyện shock 2013-06-07 07:06:44

Maria Ozawa bất ngờ xuất hiện với vẻ ngoài tàn tạ?


Maria Ozawa bất ngờ xuất hiện với vẻ ngoài tàn tạ? 

Là ngôi sao phim 18+ nổi tiếng bậc nhất hiện nay, Maria Ozawa thậm chí còn được cánh đàn ông tôn làm “thánh nữ”, biểu tượng nhục dục số một châu Á.



Thế nhưng, nếu xem qua những hình ảnh được cho là của Maria Ozawa dưới đây, chắc chắn bất kỳ ai cũng phải tròn mắt ngạc nhiên bởi vẻ ngoài tàn tạ của mỹ nhân này. Vẫn với vẻ bốc lửa thường thấy, nhưng đã không còn mượt mà như xưa, Maria Ozawa trông già hơn nhiều so với những hình ảnh trước đây. Bên cạnh đó, lớp trang điểm quá đậm và lỗi thời cùng gương mặt sần sùi cũng khiến mỹ nữ này mất điểm trầm trọng. 











Hình ảnh y tá nổi tiếng trước đây của mỹ nhân này.
Dù chưa thực sự xác thực đây là hình ảnh của Maria Ozawa, nhưng với những đường nét quen thuộc của gương mặt đã đi vào giấc mơ bao nhiêu chàng trai, cộng đồng mạng chắc nịch đó là cô nàng Ozawa của thời xuống sắc.

Bên cạnh đó, những hình ảnh trên còn cho thấy hình xăm cỏ may mắn trên cánh tay trái của cô nàng y hệt hình xăm của Maria Ozawa vừa “tậu” cách đây không lâu. Qua đó, cư dân mạng đoán rằng những hình ảnh này được ghi lại trong khoảng từ đầu năm 2013 đến nay.

Cư dân mạng tỏ vẻ khá thất vọng với sự xuống sắc quá nhanh của Maria Ozawa. Đa số các ý kiến đều cho rằng đây chính là sức tàn phá đến từ chính nghề nghiệp của cô, vốn được mệnh danh là "máy nghiền thiếu nữ".

Một vài cư dân mạng còn khẳng định chắc nịch Maria Ozawa đã hết thời nên công ty quản lý mới tung tin đồn thiệt mạng trong thảm họa trước đây để lăng xê những tên tuổi mới.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)