Tin tức - pháp luật 2014-08-04 06:10:00

Massage hưởng lạc như vua chúa ở Cần Thơ


[size=6]Với gói Vip vua, 4 'cung tần mỹ nữ' sẽ chăm sóc một vị khách từ mơn trớn, vuốt ve, kích dục bằng miệng cho tới sex.[/size]
Cần Thơ, miền đất vốn nổi danh với dịch vụ sung sướng, cũng là thủ phủ của nhiều cơ cở massage kích dục có tiếng, với mô hình ưu việt, nhiều món "đặc sản" kỳ dị. Trong số đó, nổi tiếng nhất là thiên dường massage có tên gọi mỹ miều: Massage Tô Châu. Theo như các lái xe taxi hoạt động trên địa bàn Cần Thơ, nếu đi Cần Thơ mà không ghé vào hưởng lạc tại Tô Châu thì hẳn là chưa biết tới xứ Tây Đô.
“Dù nơi đây nổi danh với miệt vườn và sông nước Nam Bộ thì mấy ông khách du lịch vẫn luôn đánh giá massage Tô Châu là một đặc sản mà họ chưa từng được trải nghiệm. Cũng là các em út phục vụ nhưng cái cách mà các em út trong đó đưa khách "lên đỉnh" thì đảm bảo chỉ có ở Tô Châu. Mấy ông khách em chở đi ra về cứ tấm tắc vì vào đó rồi họ mới hiểu và được trải nghiệm cảm giác được làm vua với các cung tần mỹ nữ phục vụ trong chốn khuê phòng. Mà không chỉ có Cần Thơ đâu, Tô Châu còn vươn tầm bao quát cả các tỉnh miền Tây với các chi nhánh được phân bố tại các tỉnh”, một anh chàng lái taxi quảng bá về Tô Châu.
Massage Tô Châu có kiến trúc phức tạp, cầu kỳ với nhiều cung, phủ như vua chúa.
Theo đó, thương hiệu này tại Cần Thơ vốn có 2 cơ sở. Một tại khách Sạn Tô Châu ở An Khánh, Ninh Kiều, cơ sở còn lại là tổ hợp dịch vụ massage, karaoke Tô Châu tại Cái Răng. “Nếu đơn thuần vào để hưởng dịch vụ 'sung sướng' thì anh nên vào cơ sở trên đường Quang Trung, ở đó có không gian chuyên biệt và có tới 50 chục em út để cho anh chọn”, một người lái taxi mách nước.
12h đêm, trên con đường từ cổng vào, xe đỗ kín bên ven lối vào. Vài chiếc xe máy lác đác, còn lại là cả dãy xe ôtô con cùng vài chiếc taxi tấp nập ra vào. 
Sau khi đi chừng 50m đường dẫn vào khu đại sảnh, một thế giới khác hiện ra trước mắt các thượng đế, đó là không gian lịch sự, tráng lệ. Phía trên quầy lễ tên là dòng chữ đầy ẩn ý: “Tô Châu: Phía trước là… của bạn”. Ngoài dịch vụ massage, từ trong các khu phòng của Tô Châu còn vọng ra những tiếng hát sôi động từ các phòng karaoke. Lễ tân cho biết, sau 3h sáng khách mới dừng các hoạt động ở đây. 
Một cô gái mặc áo dài trắng nhã nhặn tư vấn: “Anh muốn dùng gói massage nào ạ? Ở đây, bọn em có cung cấp các gói bình dân có giá 120.000 đồng, gói  VIP bình dân giá 200.000 đồng, gói VIP giá 300.000 đồng, gói Super VIP giá 500.000 đồng và gói Super VIP Vua có giá 1.500.000 đồng"
Khách há hốc miệng vì ngạc nhiên trước quy mô dịch vụ của cơ sở Tô Châu này. Cô gái vội lý giải lễ phép: “Dạ, thưa anh, VIP thì có khu xông hơi và tắm rửa luôn trong phòng. Phòng ốc của rộng rãi và đẹp hơn. Khu bình dân thì anh phải tự xông hơi, tắm ở ngoài. Riêng VIP bình dân thì (tức vé 200.000 đồng) thì anh được nhân viên tắm cho ở trong phòng. Khu VIP biệt lập ở một bên, khu bình dân ở một bên khác. Nhân viên phục vụ cũng khác. Ở gói 300.000 đồng, anh được một nhân viên phục vụ. Gói 500.00 đồng, sẽ có 2 nhân viên phục vụ anh; gói một triệu rưỡi, có tới 4 cô cùng phục vụ anh một lúc”.
Một mỹ nữ đang kích dục cho khách.
“Bình dân thì chốn nào chả có. Cho anh vé Super Vua đi em”, anh khách yêu cầu cô bé lễ tân. Anh khách được một nhân viên nam dẫn vào trong phòng. Ngay những bước đi đầu tiên, những vị khách có may mắn một lần được trải nghiệm dịch vụ VIP của Tô Châu đã không phải thất vọng vì sự lựa chọn của mình. Trước khi tới khu hành lang, những vị khách sẽ được đám nhân viên ân cần dẫn qua phòng thư giãn dành cho khách nằm đợi vào phòng trong lúc đông khách hoặc nghỉ dưỡng sau khi đã bị rút mòn sinh lực bởi các “cung nữ” Tô Châu. 
Tại đây, có chừng hơn chục ghế nằm nghỉ cao cấp được bọc da đen. Ở cái không gian chừng 40m2 ấy, người ta trang trí và thể hiện sự xa hoa, đẳng cấp bằng hàng loạt các máy ảnh cổ. Đi thêm vài bước vào tới khu hành lang, một không gian mờ ảo như chốn tiên cảnh bồng lai.  
Khu này bao gồm 10 phòng được đặt tên theo đúng phong cách cung đình. Phòng một là Nhất cung, phòng 2 là Nhị Cung. Cứ thế, đến phòng thứ 9 là Cửu cung. Tuy nhiên, đó mới chỉ là dành cho các gói VIP 300.000 đồng và 500.000 đồng.
Vị khách mua gói Vip Vua được đưa tới căn phòng cuối cùng, thụt sâu hơn một chút so với các căn phòng khác, thay vì có một căn phòng đối diện thì phòng này là một khu sảnh được trang trí bắt mắt, sang trọng. Ngoài cửa phòng, một tấm biển ghi dòng chữ trịnh trọng: An Lạc Cung.
Chàng trai dẫn đường mau mắn hỏi: “Anh yêu cầu những nhân viên nào ạ?”. Theo đám dân chơi mách trước đó, vị khách yêu cầu hai mỹ nữ tên Hoàng và Mẫn, 2 người còn lại tùy vào sắp xếp của cửa hàng.
"Dạ, Hoàng đang có khách ở ca khác, vừa mới vào nên còn lâu mới xong. Còn Mẫn thì chắc phải 30 phút nữa mới xong ạ", nhân viên trả lời. Vị khách quyết định đợi cho bằng được cô gái tên Mẫn, trong lúc chờ, có thể sắp xếp trước 3 người còn lại.
An Lạc Cung này có thiết kế rất sang trọng. Một chiếc giường gỗ to với đệm ga trắng tinh được sắp xếp gọn gàng. Phòng xông hơi khô, phòng xông hơi nước được thiết kế bằng kính trông rất gọn gàng. Bồn tắm, nhà vệ sinh cũng được bố trí ngay trong căn phòng. Một chiếc ghế bành lớn và bên cạnh là một chiếc bàn uống nước với gạt tàn, bật lửa… Từng chi tiết nội thất như bóng đèn, đèn chùm cũng rất tinh tế. Ngay cả những chi tiết nhỏ là chiếc dao cạo râu cũng được đóng kín trong túi bóng để ngay ngắn trên chiếc gương của căn phòng.
Chỉ sau ít phút chờ đợi, lần lượt 3 cô gái trong bộ áo gần như kimono của Nhật bước vào nhưng là áo liền quần. Tuy nhiên, phần vải dành để làm quần lại ngắn cũn cỡn, không đủ che đi bộ đồ lót mà các cô mặc bên trong. Còn phần áo lại “siêu thoáng”, khoe trọn vòng 3 ra ngoài.
Về nhan sắc, cả 3 cô gái đều vượt trội hơn những tiếp viên ở phòng khác bởi đây là phòng Vua, có mức giá cao nhất. Ba cô lần lượt cho biết “nghệ danh” của mình là Ly, An và Trân. Các cô này cũng nhanh nhẹn không kém khi thi nhau cung phụng, chăm sóc "nhà vua".
“Anh uống gì để em lấy? Em chuẩn bị nước cho anh tắm nhé! Anh vào xông khô trước đi, lát 4 mỹ nữ sẽ tắm cho nhà vua” - một cô khác tiếp lời. Mà ở đây đã ai biết tên nhà vua chưa vậy?”, các mỹ nữ tranh nhau hỏi.
“Anh tên Tú, cho anh một ly trà gừng nóng. Anh đi xông hơi chút!”, anh ta trả lời và đưa ra các lời đề nghị. Các cô gái răm rắp làm theo, từ trợ giúp khách tắm rửa, cạo râu. Xong mỗi việc, họ đều đưa ra những sự thăm dò, hỏi han khách rất chu đáo về dịch vụ của mình.
 


 
[size=small]Trong thế giới massage đầy rẫy toan tính, cạm bẫy của cả khách làng chơi lẫn nữ nhân viên (ảnh minh họa).[/size]

[size=small]Lát sau, cô gái tên Mẫn xuất hiện. Mẫn không đẹp kiểu dáng cao, vòng chuẩn nhưng khiến bao vị khách mê mệt. "Cảm tưởng nét ngây thơ, hồn nhiên của thiếu nữ miền Tây, pha một chút chất thâm trầm của con gái xứ Huế và cả vẻ đẹp e ấp của người con gái Hà Thành đều ngụ trong Mẫn", anh khách cao hứng nhận xét.[/size]

Các cô gái chào Mẫn bằng chị, cô chỉ mỉm cười ý nhị thay lời chào. Mẫn thuộc dạng “công thần” có công bám trụ Tô Châu từ thuở ban đầu chừng 4 - 5 năm trước.
Các "cung tần mỹ nữ" mời vị khách lên chiếc giường đế vương. Tám bàn tay của 4 cô gái bắt đầu chăm sóc cơ thể vị khách. Tất cả công đoạn diễn ra chừng 10 phút với chủ yếu là sự mơn trớn, vuốt ve và tranh thủ là cả sự động chạm. Ngay cả những công đoạn cơ bản nhất của massage như massage đầu, chân, dẵm lưng… đều bị bỏ qua. Và mọi câu chuyên đều có ngả dẫn về chủ đề sex.
“Bọn em thư giãn cho nhà vua nhé!”, Trân đề nghị. “Đảm bảo anh mê ly luôn, toàn bộ công đoạn đều được làm bằng miệng, 4 người làm một lúc”, Ly tiếp lời. Tuy nhiên, dịch vụ này không nằm trong giá trọn gói, khách phải bo thêm cho các cô gái, mỗi người 500.000 đồng
Người quản lý điều hành tên Phương của massage Tô Châu bật mí, ở đây còn có gói VIP siêu khủng có giá 20 triệu. Trên trang chủ của Tô Châu. dịch vụ này có tên gọi là massaga VIP An Lạc cung. Ngoài ra, nếu khách hàng đi tập thể, Tô Châu cũng có thể cung cấp gói dịch vụ giá 20 triệu đồng cho nhóm 11 người. Với giá đó, khách hàng được sở hữu trọn vẹn khu VIP trong 24 giờ đồng hồ và có thể yêu cầu bất kỳ nhân viên phục vụ với rượu mạnh và các thứ đồ sơn hào hải vị có ích cho sinh lực của quý ông.
[size=small]
Theo
 Dân Việt[/size]

 

 

 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)