Hot boy - hot girl 2019-08-30 08:43:28

Mặt đẹp, body bốc lửa vẫn lên show hẹn hò kiếm người yêu


Đối với hội F.A mà nói thì câu cửa miệng "Ai cũng nghĩ mình xinh đẹp như vậy chắc có người yêu rồi nên không dám tiến tới" là cách lảng tránh tinh tế và hài hước mỗi khi có ai hỏi về lý do ế trường kì. Nghe vô lý nhưng cũng rất thuyết phục! Nhất là trong trường hợp của girl xinh Hoa Nguyễn dưới đây.

Ở tuổi 26, cô bạn sở hữu diện mạo xinh xắn, đường cong nóng bỏng và công việc kinh doanh thời trang thuận lợi. Nhưng sau khi trải qua 3 mối tình đều tan vỡ đầy đau khổ thì Hoa rất ngại để bắt đầu mối quan hệ mới. Hầu hết thời gian, cô tập trung vào công việc và sự nghiệp đến nỗi chị gái thấy ế lâu quá phải đăng kí cho tham gia show hẹn hò.



Hoa Nguyễn tìm kiếm sự may mắn ở show hẹn hò.

Được mai mối cho Đình Đăng (29 tuổi, gốc Thanh Hoá) chuyên kinh doanh về dừa với tính cách vui vẻ, cả hai nhanh chóng bước vào giai đoạn tìm hiểu. Nguyễn Hoa còn khéo léo chuẩn bị quà cho anh chàng và thể hiện ca khúc "Mượn rượu tỏ tình" ngay trên sóng truyền hình. Không chỉ 2 vị MC, bạn nam chơi cùng mà cả khán phòng đều xuýt xoa trước vẻ đẹp và tài năng của gái xinh này.



Cặp đôi được mai mối nhấn nút đồng ý hẹn hò.

Rất nhiều người sau khi xem xong tập có sự xuất hiện của Hoa đều bất ngờ vì một cô gái khá hoàn hảo như vậy mà phải đi kiếm người yêu trên show hẹn hò. Trả lời cho những thắc mắc này, girl xinh 26 gốc Nghệ An bộc bạch: "Vì ai cũng nghĩ là xinh xắn giỏi giang như vậy chắc có bạn trai rồi thế xong không ai tán.

Với chắc do mình sống tình cảm quá, cũng có người tốt đến bên cạnh nhưng trái tim không rung động nên lại thôi. Phần nữa là môi trường làm việc của mình là ngành thời trang nữ nên cơ hội gặp các bạn nam cũng ít hơn nhiều bạn."

Nguyễn Hoa tự tin rằng việc kinh doanh của mình đang phát triển tốt, thương hiệu ấy cũng đã nổi tiếng sẵn nên không cần phải PR bằng cách lấy bản thân ra làm thí nghiệm. Cô tham gia chương trình đơn giản vì muốn mở lòng ra với những mối quan hệ mới, cho bản thân cơ hội biết đâu lại gặp được chồng tương lai. Với cả hiện tại, mẹ của Hoa cũng rất nóng lòng thấy con gái lấy chồng.




Là người rất ham mê tiền nhưng với cô nàng tiền ở đây là tiền do mình làm ra. Vì bản thân Hoa không muốn phải phụ thuộc vào bất kì ai.

Hiện tại, Hoa và bạn chơi còn lại vẫn còn liên lạc với nhau. Hai người có dành thời gian tìm hiểu nhưng vẫn chưa tìm ra điểm chung nên quyết định giữ mối quan hệ là bạn bè. Hoa cho biết bản thân cũng không sốt sắng lắm với chuyện yêu đương. "Cứ sống vui vẻ yêu đời thì tình yêu sẽ đến thôi." - girl xinh chia sẻ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)