Tình yêu - giới tính 2014-02-25 03:25:03

mất hứng vì chồng không thể "nổ súng"... đúng lúc.


Mỗi lần tôi tiếp giáp với đỉnh, hô anh "lên cùng" thì anh lại không thể "nổ súng".
Chồng tôi rất khéo léo trong việc dắt tôi "lên đỉnh" nhưng chán một nỗi, mỗi lần tôi tiếp giáp với đỉnh, hô anh "lên cùng" thì anh lại không thể "nổ súng".
Có lần "cậu nhỏ còn xịt hẳn, cả hai phải làm lại từ đầu hoặc bỏ cuộc luôn. Tôi thương anh ấy nhiều hơn trách nhưng sự việc này diễn ra nhiều lần khiến tôi bị mất hứng dần với "chuyện ấy".

Ảnh minh họa
Việc nam giới chậm xuất tinh xảy ra thường xuyên với những người say xỉn, chơi ma túy, hoặc nghiện thủ dâm.
Nếu chồng bạn rơi vào một trong những nguyên nhân nhân trên, bạn nên đưa anh ấy đến các cơ sở chuyên khoa để được tư vấn và đưa ra những liệu pháp phù hợp.
Còn không, bạn hãy nói chuyện với chồng để hiểu được suy nghĩ cũng như sở thích tình dục của anh ấy. Một số người rất hứng thú với "chuyện ấy nhưng rất khó kết thúc. "Sự cố" này có thể liên quan đến tâm lý: có những suy nghĩ lệch lạc về sex, tổn thương tinh thần vì sex. Nếu bạn không giúp được chồng thì khuyên anh ấy đến chuyên gia tâm lý để chữa "bệnh khó nói".
Không ngoại trừ trường hợp, nguyên nhân là hai người chưa thật sự hòa hợp cả thể xác lẫn tinh thần. Lỗi có thể do bạn chỉ mới biết nhận mà thiếu sự quan tâm, đền đáp bạn tình. Ví như, những lúc được chồng dắt "lên đỉnh", bạn cũng phải 'lau mồ hôi" và kéo anh ấy cùng lên chứ không chỉ chờ đến lúc bước một chân lên rồi mới hô "lên đi". Nếu chỉ bo bo lo cho mình, bạn sẽ vô tình làm anh ấy mất hứng, và tuột xuống dốc.
Hoặc có thể do thời gian, bạn cán đích quá sớm còn với anh ấy như vậy là chưa đủ. Nếu vậy, vợ chồng bạn hãy nói chuyện để hiểu nhau rồi dùng tín hiệu bằng ngôn ngữ hoặc thân thể chờ nhau "cùng tiến".
Chúc hai bạn sớm khắc phục được nhược điểm và có những cuộc yêu mĩ mãn!
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)