Chuyện shock 2012-10-09 03:23:29

Mất mạng vì 30 con gián, 30 giun đất và 100 con sâu


[size=large]Ngay sau khi trở thành quán quân trong một cuộc thi ăn gián với thành tích ăn 30 con gián, 30 giun đất và 100 con sâu, người đàn ông đến từ Nam Florida bất ngờ bị đột quỵ và qua đời.[/size]

Người đàn ông xấu số được xác định tên là Edward "Barry" Archbold, 32 tuổi. Edward mất tại bệnh viện địa phương tối hôm 5/10 tại bệnh viện sau khi bị đột quỵ trước cửa hàng bán các loài động vật bò sát Ben Siegel, ở bãi biển Deerfield, Florida.
Edward "Barry" Archbold đột quỵ và mất ngay sau đó sau khi trở thành quán quân của cuộc thi "ăn gián thưởng trăn hoàng gia".
Trước đó, Edward có đăng ký tham gia cuộc thi “ăn gián thưởng trăn hoàng gia” do cửa hàng khởi xướng và đã cố ăn tổng cộng 30 con gián, 30 con giun đất và 100 con sâu để trở thành người chiến thắng.
Ngoài Edward, còn có nhiều người khác cũng đăng ký tham gia cuộc thi và không ngại ăn hàng tá giun gián, sâu bọ… với hy vọng trở thành quán quân để được thưởng một con trăn hoàng gia như lời cam kết của các nhân viên cửa hàng. Tuy nhiên, không ai bị đột quỵ như Edward hay có bất cứ dấu hiệu bất thường nào về sức khỏe. Nguyên nhân gây ra cái chết của Edward vẫn đang được điều tra.
“Không ai trong chúng tôi, những người tham gia cuộc thi có thể lường trước được tình huống tồi tệ này”, anh Robert Farthing viết trên trang Facebook của cửa hàng.
Trong khi đó, luật sư của cửa hàng Ben Siegel, Luke Lirot cho biết, những con côn trùng được sử dụng trong cuộc thi là an toàn và là hàng nội địa được nuôi trong điều kiện môi trường được kiểm soát và đảm bảo chặt chẽ để làm thức ăn cho các loài bò sát. Đồng thời, ông Luke Lirot cũng gửi lời chia buồn đến gia đình nạn nhân.
Ngoài ra, trên trang cá nhân của cửa hàng Ben Siegel, các nhân viên cửa hàng cũng đăng lời ca ngợi dành cho “người đàn ông xấu số” Edward: “Dù chúng tôi chỉ gặp Eddie vào đêm diễn ra cuộc thi nhưng chúng tôi thấy rất quý mến anh ấy". Đồng thời, họ khẳng định, giải thưởng con trăn hoàng giavẫn thuộc về Edward.
Phương Đăng

Theo Infonet

(Sưu tầm)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)