Sao thế giới 2012-01-11 23:40:03

mặt mộc của lưu diệc phi


[size=4]ai là fan của thần tiên tỉ tỉ xin đừng ném rạch mình nha 3congratz3[/size]



Sau vai diễn trong phim truyền hình “Thần điêu đại hiệp”, Lưu Diệc Phi đã được khán giả yêu mến gọi bằng cái tên Tiểu long nữ. Với gương mặt thanh tú và phong thái điềm đạm, nữ tính, cô đã trở thành thần tượng của biết bao chàng trai trẻ.

Gần đây, Lưu Diệc Phi đã tham gia buổi chụp hình cho một tạp chí thời trang quốc tế. Trong quá trình làm việc, nữ diễn viên 25 tuổi không ngại để mặt mộc xuất hiện trước ống kính. Cô thậm chí còn diễn tả nhiều tâm trạng cảm xúc khác nhau, tạo thêm sự hấp dẫn và “phần hồn” cho mỗi bức ảnh.






Lưu Diệc Phi và loạt hình mặt mộc "khó đỡ"


Tuy nhiên, sau khi loạt ảnh này được phát tán, cư dân mạng đã bất ngờ phản ứng dữ dội. Fan hâm mộ của Lưu Diệc Phi thậm chí còn cho rằng: “Thật không thể tin được. Nhìn trước nhìn sau đều giống trình độ chụp ảnh ở một cửa hàng tỉnh lẻ… Mùi quê mùa nặng quá…”.

Nhận xét về vẻ đẹp khi không trang điểm của Lưu Diệc Phi, các khán giả trung thành ngỡ ngàng thốt lên: “Da mặt mỡ màng, bóng lộn lên ở những điểm chữ và nổi mụn… Ngọc nữ của tôi đây sao?”.





"Tiểu long nữ" muốn rũ bỏ hình ảnh đã đi vào tiềm thức của người xem? (Hình hoàn chỉnh cho tạp chí Vogue)


Trước làn dư luận ồn ào này, Lưu Diệc Phi chỉ cập nhật duy nhất 1 dòng nhắn gửi lên blog cá nhân: “Xin đừng gọi tôi là Thần tiên tỉ tỉ nữa”. Thái độ mạnh mẽ của cô trong thời điểm này khiến dư luận không khỏi bất ngờ. Tuy nhiên, theo suy đoán của các phóng viên có kinh nghiệm, việc làm này rất có khả năng là bước mở đầu trong kế hoạch thay đổi hình ảnh, “lột xác” cá tính của Lưu Diệc Phi. Cô không muốn hình ảnh Tiểu long nữ “ám ảnh” tâm trí người xem khi thưởng thức các bộ phim điện ảnh sau này của mình.

Một số hình ảnh mặt mộc và trang điểm nhẹ mà Lưu Diệc Phi vừa tung lên mạng:








Lưu Diệc Phi nhí nhảnh tạo nhiều nét mặt nghịch ngợm






Hình ảnh Tiểu Long Nữ được thay thế bằng 1 cô gái năng động, lém lỉnh






Khi đã trang điểm nhẹ, Lưu Diệc Phi vẫn bị fans chê kém xinh








Fan hâm mộ khó tính không hài lòng khi thần tượng tung ảnh mộc lên mạng
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)