Sao thế giới 2013-07-24 02:55:24

Mặt mộc Lady Gaga gây choáng váng


Có fan nhận xét rằng trông Lady Gaga thật đáng sợ.
Mới đây, Lady Gaga đã đăng tải một bức ảnh chụp chân dung khi không trang điểm lên trên web. Trong ảnh, trông Lady Gaga thật nhợt nhạt và lông mày hầu như không có. Cô mặc một chiếc áo thun màu trắng chéo vai. Khi nhìn thấy bức ảnh này của thần tượng, không ít fan đã ngỡ ngàng cho biết, trông Lady Gaga trước và sau khi trang điểm chẳng khác gì hai người xa lạ. 
Lady Gaga khi không trang điểm. Ảnh: DM.
Tuy nhiên với nhiều người hâm mộ, nhan sắc xinh đẹp không phải là điều quá quan trọng. Họ yêu mến Lady Gaga bởi ngoài việc ăn mặc kỳ quái, nữ ca sĩ này lại là một người có trái tim nhân hậu. Lady Gaga cũng không hề kỳ thị người đồng tính và luôn ủng hộ họ.
Đầu năm nay, Lady Gaga đã phải ngừng mọi hoạt động nghệ thuật cũng như hủy các tour diễn đã được lên lịch sẵn vì bị chấn thương hông. Nhưng điều đó cũng không cản được việc cô đứng đầu danh sách những nghệ sĩ dưới 30 tuổi kiếm nhiều tiền nhất năm 2013. Theo Forbes, năm nay tài sản của Lady Gaga được cộng thêm 168 triệu USD (hơn 3,2 nghìn tỷ VND).
Lady Gaga khi trang điểm. Ảnh: DM.
 
Ngày hôm qua (23/7), Lady Gaga cũng khiến khá nhiều người bất ngờ khi xuất hiện khỏa thân hoàn toàn trên tạp chí V và không hề trang điểm. Hành động này của Lady Gaga một phần nhằm quảng bá cho album sắp tới ARTOP của mình. Cô cũng dính nghi án chỉnh sửa mũi, tuy nhiên đến thời điểm hiện tại nữ ca sĩ vẫn chưa lên tiếng về lùm xùm này.
 
Bức ảnh khỏa thân táo bạo của Lady Gaga trên tạp chí V. Ảnh: DM.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)